:::     :::

ค้างคาวไฟเปิดตัวทีม-มั่นใจปีนี้ไม่ต้องลุ้นเหนื่อย

วันเสาร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2563
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.สุโขทัย เอฟซี" วางเป้าความสำเร็จทีม เพื่อศักดิ์ศรีคนสุโขทัยผงาดไทยลีก ด้าน "เขตพงศ์"แย้มมีนักเตะเข้าเสริมทัพเพิ่มจนกว่าตลาดจะปิด เผยมั่นใจฝีมือ "โค้ชอั๋น"คุมทีมผงาด ส่วน "โค้ชอั๋น"ขอสร้างผลงานค้างคาวไฟ ยืนกลางตาราง มั่นใจเปิดเลก ทัพค้างคาวไฟ สมบูรณ์100%

สโมสรสุโขทัย เอฟซี จัดงานเปิดตัวทีม และนักเตะ เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2020 โดยเวลา 16.20 น. ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร พร้อมด้วยนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม และ โค้ชอั๋น-สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชของทีม ร่วมแถลงข่าว 
โดย ดร.อนงค์วรรณ กล่าวว่า ปีนี้ สโมสรฯ ได้ปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ทั้งรูปแบบการเล่น ที่เป็นไปตามระบบของ โค้ชอั๋น รวมถึงโลโก้สโมสร  เป็นบินทะยานฟ้าอย่างแข็งแกร่ง จากเดิมที่บินถลาลม ที่ค่อนข้างโต้คลื่นโต้ลม ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของสโมสรนั้นแฟนบอลต้องลุ้นแบบใจหายใจคว่ำ แต่ด้วยความมุ่งมั่น ของนักเตะ , สต๊าฟโค้ช และฝ่ายบริหารรวมถึงความสามัคคี ทำให้ฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและผ่านพ้นมาได้ด้วยดี ทำให้ทีมรอดจากการตกชั้น และยืนอยู่บนลีกสูงสุดของไทยได้ เพื่อเป็นความภาคภูมิใจ และศักดิ์ศรีของคนสุโขทัย ที่มีทีมฟุตบอลในจังหวัดเล็กๆ เป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนในพื้นที่ได้
“การปรับเปลี่ยนหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นมั่นใจว่าปีนี้ จะพัฒนาฝีมือและก้าวไปข้างหน้ามั่นคง ไม่ต้องใจหายใจคว่ำเหมือนที่ผ่านมา สำหรับเป้าหมายแน่นอนว่า หลายทีมอยากติดท็อปเท็น ท็อปไฟว์ หรือท็อปทรี ซึ่งทีมสุโขทัยเอฟซีต้องการรั้งอันดับเหล่านั้นให้ได้เช่นกัน แต่ทีมสุโขทัยเอฟซีเป็นจังหวัดเล็ก ไม่มีงบประมาณมากมายเมื่อเทียบกับจังหวัดใหญ่ๆ ที่ทำทีมบอล แต่ที่ผ่านมาแฟนบอลสุโขทัยและจังหวัดใกล้เคียงไม่เคยทิ้งพวกเรา ยังตามเชียร์และส่งกำลังใจแบบไม่ยอมทิ้งไปไหน แม้ว่าจะลุ้นแบบใจหายใจคว่ำว่าทีมจะยืนอยู่บนลีกสูงสุดได้หรือไม่  ดังนั้นการมุ่งมั่นตั้งใจของทีมกับเป้าหมายเพื่อตอบแทนแฟนบอลนั้นจะยังยึดมั่นในการทำทีมให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่”ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งกำลังใจและสนับสนุนทีม ซึ่งการส่งเสียงเชียร์ที่เกิดขึ้นในสนามนั้น ทำให้นักเตะของทีมฮึกเหิม และมีกำลังใจสู้จนวินาทีสุดท้าย ดังนั้นในฤดูกาล 2020 นั้นขอให้แฟนบอลเข้ามาชมและเชียร์เกมในสนามให้มากๆ เพื่อมาชมผลงานและพัฒนาการของทีมที่พวกเราตั้งใจทำทีมเพื่อคนในจังหวัด ด้วยใจรัก และความมุ่งมั่น แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากนั้นขอขอบคุณผู้สนับสนุนทีมทุกรายการ 





ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด