:::     :::

แกรี่ชอบใจผลงานบรูโน่-ยกเทียบเวรอน

วันอาทิตย์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2563
3,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชมผลงานของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และยกไปเปรียบเทียบกับ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อีกด้วย

กองกลางชาวโปรตุเกสเพิ่งลงประเดิมสนามให้กับ ปิศาจแดง ในเกมที่เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจบเกม เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมผีแดงออกมากล่าวชมผลงานของ บรูโน่ ที่ทำได้ดีแม้ว่าเพิ่งจะย้ายทีมมาไม่ถึงสัปดาห์ก็ตาม นอกจากนั้นยังนำกองกลางชาวโปรตุเกสไปเปรียบเทียบ เวรอน อดีตกองกลางชาวอาร์เจนติน่าของผีแดงอีกด้วย

"ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้โอเคเลย เขาปรับตัวได้ดีมากในครึ่งหลัง เขาโยกไปเล่นในตำแหน่ง โฮลดิ้ง มิดฟิลด์ ร่วมกับ เฟร็ด และผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากที่แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์อันมากมาย ความมีวินัยและไม่แสดงออกมากนัก"

"ในครึ่งแรกเขาเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ซึ่งเขาทำให้ผมนึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ที่เคยทำหน้าที่ตรงนี้ในช่วงแรกที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาพุ่งและเคลื่อนที่ไปทั่วสนาม มีงานตลอด และมองหาพื้นที่ แต่ไม่ได้เล่นในตำแหน่งนั้นจริงๆ"

"ผมชอบผลงานในครึ่งหลังของเขาเมื่อเขาคุมพื้นที่มากขึ้น ซึ่งผมคิดว่าเป็นการประเดิมสนามที่ดี ในช่วงที่ผ่านมา เฟร็ด ทำผลงานได้ดีและนักเตะทั้งสองคนสามารถคุมเกมได้หมด และมีสัญญาณที่ดี มันเพิ่งเกมแรก แต่ผมชอบผลงานเขามากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})