:::     :::

'ฟาร์ท'ชี้เฟลิกซ์พลาดเลือกตราหมีบอลอุด

วันจันทร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2563
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตกองกลางชาวดัตช์ มองว่า ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่ง ตัดสินใจย้ายมาเล่นผิดทีม เพราะ แอตเลติโก มาดริด ไม่เหมาะกับสไตล์ของเขา

แอตเลติโก มาดริด ของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ กำลังประสบปัญหาปืนฝืดอย่างแรง เพราะยิงประตูในลาลีกาไม่ได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ขณะที่ 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ยิงได้เพียงประตูเดียว

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มองว่าการเล่นเกมรับเหนียวแน่น และอาศัยจังหวะโต้กลับสร้างเกมรุก แม้ตอนเจอทีมที่อ่อนกว่า คือปัญหาใหญ่ที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง หรือพัฒนาฝีเท้าได้ต่อเนื่อง
"ชูเอา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่เขาอยู่ผิดสโมสร ตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าโปรตุกีส ผมรู้สึกว่า ซีเมโอเน่ คงพยายามทดลองรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม แต่นั่นก็ยังห่างไกล"
"ผมเข้าใจว่าการคว้าชัยชนะเป็นเรื่องสำคัญ แต่เมื่อคุณมีศูนย์หน้าที่มากความสามารถอย่างเขา คุณต้องตอบสนองการเล่นที่เหมาะกับสไตล์ของเขา"
"แอตเลติโก มาดริด เล่นเกมที่รัดกุมมาก และมีสมาธิกับการเล่นเกมป้องกัน ขณะที่เกมรุกอาศัยจังหวะสวนกลับ เฟลิกซ์ ผมรู้สึกว่าคุณอยู่ผิดสโมสร และร่วมงานกับโค้ชผิดคนแล้ว" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด