:::     :::

ข่าวดี! "ฆูเลียน"เผย"กานต์นรินทร์"เจ็บไม่หนัก

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2560
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฆูเลียน มาริน ลาซาโลก กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-21 เผย กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ บาดเจ็บไม่หนัก หวังหายทันช่วยทีมในเกมที่เหลือ

ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เผย อาการบาดเจ็บของ “ฟลุ๊ก” กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บจากเกม ชนะ เวียดนาม U21 ไป 1-0 ในศึกฟุตบอลทันห์เนียน นิวส์เปเปอร์คัพ อาการไม่หนักมาก 

โดย กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ กองกลางกัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดนผู้เล่น เวียดนาม เสียบไปที่ข้อเท้าทำให้ได้รับบาดเจ็บโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 8 ของเกมที่ “ช้างศึกU21” เฉือนเอาชนะ เวียดนาม U21 ไป 1-0 

ล่าสุด ฆูเลียน มาริน บาซาโล เฮดโค้ช ทีมชาติไทย U21 ได้เปิดเผยว่า “ฟลุ๊ก (กานต์นรินทร์) ได้ไปตรวจอาการบาดเจ็บ ซึ่งแพทย์ระบุว่าข้อเท้าของเขาไม่ได้หัก ซึ่งเราให้เขาทำกายภาพบำบัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บให้หายดีต่อไป และผมก็หวังว่าเขาจะสามารถฟิตกลับมาช่วยทีมในเกมที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้”

สำหรับโปรแกรมทันห์เนียน นิวเปเปอร์ คัพ 2017 นัดต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงสนามพบกับทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 21   ปี ในวันที่ 14 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกิ่นเทอ สเตเดียม เวลา 16.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด