:::     :::

ขอนแก่นข้ามโขงเดินสายอุ่นทีมลาว

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขอนแก่น เอฟซี ข้ามโขงยกพลเก็บตัวประเทศลาว พร้อมอุ่นเครื่อง 3 นัด เตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020

"เดอะทีเร็กซ์"ขอนแก่น เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชโต่ย"ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ล่าสุดยกพลเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สปป.ลาว พร้อมลงอุ่นเครื่องกระชับมิตร 3 เกม โดยมีผลการแข่งขันดังต่อไปนี้ 
นัดแรก 31 ม.ค. ขอนแก่น เอฟซี ชนะ มาสเตอร์ 7 เอฟซี 2-0,นัดที่สอง 1 ก.พ. ขอนแก่น เอฟซี แพ้ ลาว โตโยต้า เอฟซี 1-2 และนัดที่สาม 2 ก.พ. ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครหลวงเวียงจันทน์ เอฟซี 4-2 
"ดร.แจ็ค" ผช.ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรกล่าวว่า "สำหรับปีนี้ทีมเรามีการเปลี่ยนแปลงโค้ชใหม่ โดยได้โค้ชโต่ยซึ่งมีดีกรีเคยเป็นอดีตกุนซือทีมชาติไทยมาแล้ว และมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานอย่างมาก พยายามปรับจูนทีมไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมทั้งทีมงานสตาฟ์ฟโค้ช และนักฟุตบอลทุกคนว่าจะร่วมด้วยช่วยกันทำผลงานได้ตามเป้าหมาย สุดท้ายนี้อยากจะขอบคุณผู้สนับสนุน และแฟนบอลที่น่ารัก ที่ร่วมกันเป็นกำลังใจให้ทีมตลอดมา โดยพวกเราทุกคนขอสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้สุดความสามารถ เพื่อนำความสำเร็จมามอบให้แฟนคลับชาวขอนแก่นในปีนี้" 
ทั้งนี้ขอนแก่น เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามทำศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 นัดประเดิมสนามด้วยการบุกไปเยือน เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 ก.พ 63 ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 เวลา 19.00 น.


คำค้นหา : ขอนแก่น ลาว Khonkaen
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด