:::     :::

สิงห์,ผีเดินหน้าล่าแวร์เนอร์ตลาดซัมเมอร์

วันอังคารที่ 04 กุมภาพันธ์ 2563
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเดินหน้าล่าตัว ตีโม แวร์เนอร์ เต็มสูบในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากกองหน้าทีมชาติเยอรมนียอมรับอนาคตอาจอำลา แอร์เบ ไลป์ซิก

แวร์เนอร์ ซัลโวกระจุยกระจาย 25 ประตูจาก 28 เกมในฤดูกาลนี้ แยกเป็น 20 ประตูจาก 20 เกมบุนเดสลีกา, 3 ประตูจาก 6 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ 2 ประตูจาก 2 เกมเดเอฟเบ โพคาล จนทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อาทิ ยอดทีมของพรีเมียร์ลีก และลาลีกา

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เผยว่า เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองทีมจากหลายๆ ทีมที่พร้อมทุ่มข้อเสนอก้อนโตทาบทาม แวร์เนอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวเปิดปากยังไม่ได้ตัดสินใจอนาคตว่าจะอยู่ ไลป์ซิก ต่อไป หรือย้ายไปเล่นกับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า แต่ถึงกระนั้น ศูนย์หน้าวัย 23 ปี ก็ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า จนถึงปี 2023
สำหรับ เชลซี ที่ถูกคาดการณ์ว่าจะเสริมทัพแน่ๆ เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจากได้รับการลดโทษแบน แต่ก็พลาดหวังในการคว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ ศูนย์หน้าของ โอลิมปิก ลียง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พลาดเป้าหมายหลักเช่นกัน จนต้องไปยืม โอเดียน อีกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในนาทีสุดท้ายก่อนตลาดปิด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด