:::     :::

ริเวร่าหวังเคลียร์ปัญหาของ'วิลเลียมส์'

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ รอเคลียร์ปัญหากับ เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีที่พลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ คาดหวังว่าจะเคลียร์ปัญหากับ เทรนท์ วิลเลียมส์ 'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'วัย 31 ปี ที่พลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลขวาดีกรี'โพร โบวล์' 7 สมัย เข้ารับการผ่าตัดในช่วงเดือนเมษายนปีก่อนเพื่อเอาก้อนเนื้อที่อาจจะเติบโตเป็นมะเร็งออกจากศรีษะของเขาและมีรายงานข่าวว่า เร้ดสกิ้นส์ อาจปล่อยตัวหรือเทรดทิ้งเนื่องจากทีมแพทย์ของทัพอินเดียนแดงไม่ทราบสถานการณ์ของผู้เล่นเป็นอย่างไรและเร้ดสกิ้นส์ส่งเข้าบัญชีสำรองในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม


เร้ดสกิ้นส์ พยายามเทรด วิลเลียมส์ ก่อนเส้นตายวันที่ 30 ตุลาคม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนแท็คเกิ้ลขวาวัย 31 ปีจะล้มเหลวในการทดสอบร่างกายของเขาจนกระทั่งทีมอินเดียนแดงส่งเข้าบัญชีผู้เล่นที่ไม่ได้บาดเจ็บ 

'เราต้องดึง เทรนท์ เข้ามา, เราต้องให้เขานั่งลง, ดูว่าเขาอยู่ตรงไหน รวมถึงเรื่องสุขภาพด้วยเช่นกัน' ริเวร่า เปิดเผย 'เรายังไม่ได้ติดต่อกัน เราจำเป็นต้องรู้ แต่เขายังเป็นคนของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด