:::     :::

คลิตช์ลี่ย์ฝากเด็ก2-3คนเตะเอฟเอรอบห้า

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
2,688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล คลิตช์ลี่ย์ กุนซือขัดตาทัพในเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ นัดแข่งใหม่ที่นำ ลิเวอร์พูล ยู-23 เปิดบ้านโค่น ชรูว์สบิวรี่ 1-0 วานนี้ ถือโอกาสฝากฝังเด็กตัวเอง 2-3 ราย ให้มีโอกาสไปแข่งรอบหน้าร่วมกับชุดใหญ่ ซึ่งเจอศึกหนักเยือน เชลซี

นัดแข่งใหม่โดนยัดมากลางสัปดาห์ ระหว่างช่วงพักกลางฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่รับปากผู้เล่นซีเนียร์ล่วงหน้าว่าจะปล่อยพักยาวต้องรักษาคำพูด เป็นผลที่ คริตช์ลี่ย์ พร้อมเด็กๆยู-23 ของเขาต้องเป็นตัวแทนเซิ้งแข้งกับทีมจาก ลีก วัน 

แล้วปรากฎว่าอาศัยความใจสู้ บวกเสียงเชียร์จากแฟนบอลเต็มความจุโค่นบอลผู้ใหญ่ไปได้แบบน่าประทับใจ

"มันคือการแข่งขันสำหรับทีมชุดใหญ่ และการถูกประกบคู่ออกไปเยือน เชลซี คืองานหิน แต่ก็นับว่าน่าติดตามดูแมตช์อันยอดเยี่ยมนั้น" คลิตช์ลี่ย์ กล่าวกับ เว็บไซต์สโมสร 

คลิตช์ลี่ย์ ฝากเด็กให้ไปเล่นที่ เดอะ บริดจ์

"ก็ได้ถ่ายทอดคำพูดกับน้องๆไปในคืนที่ผ่านมาว่า - หากเราเอาชนะเกมรีเพลย์ได้ บางทีพวกนาย 1 หรือ 2 คน อาจได้มีโอกาสล่องใต้ไป เดอะ บริดจ์ เพื่อสัมผัสอีกประสบการณ์น่าทึ่ง"

"พวกเด็กๆอยากได้มีส่วนร่วมอีกหลายอย่าง แล้วหากมีโอกาสร่วมคณะไปดวล เชลซี มันก็คู่ควรกับพวกเขาแล้ว"  

"สิ่งที่ คล็อปป์ บอกกับผมคือทำทุกอย่างให้กระจ่างแจ้ง - ทั้งความศรัทธา, ลงสนามไปแข่งในแนวทางของทีม ลิเวอร์พูล และสู้สุดใจ นั่นคือสิ่งที่ทีมชุดใหญ่ปฏิบัติเช่นกัน เหมือนเราทำกันวันนี้ ยืนหยัดในปรัชญานั้น มีความเชื่อมั่น แล้วคุณจะทำผลงานดีขึ้นแล้วพร้อมสำหรับมัน" 

"แล้วก็คิดว่าเราพร้อมตั้งแต่สัญญาณนกหวีดแรกแล้ว" 

อนึ่งพวกทีม ยู-23 ที่มีส่วนกับชุดใหญ่บ่อยๆก็เช่น คี-ยาน่า ฮูเวอร์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก,  ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, และ เคอร์ติส โจนส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด