:::     :::

'พอช'แต่งตัวรอโค้ชใหม่ตราหมี

วันพุธที่ 05 กุมภาพันธ์ 2563
1,393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ฝีมือดีมีโอกาสเตะฝุ่นไม่นาน เมื่อกระแสข่าวร่วมถึงร้านรับพนันถูกฎหมายมองว่าจะก้าวมาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ แอต.มาดริด แทนที่ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เมื่อสิ้นฤดูกาล 2019-20

รายงานจาก 'เทเลกราฟ ฟุตบอล' ว่าหลังจาก โปเช็ตติโน่ ถูกไล่ออกจากทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อปลายปีก่อน ก็ยังไม่ได้ตอบรับคุมทีมใด มีเพียงเปรยว่ามองงาน 2 ลีกเท่านั้นคือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หรือ ลา ลีกา สเปน 

ประจวบเหมาะกับสถานการณ์ในถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ของ ซีเมโอเน่ ดูไม่ราบรื่นเพราะผลงานทีมรั้งอันดับ 6 ตาราง ส่อเค้าหลุดพื้นที่ ชปล.ซีซั่นหน้า ขณะที่การประกบคู่รอบ 16 ทีม ก็มาชน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าฟอร์มร้อน โอกาสร่วงตกรอบสูงเช่นกัน 

โปเช็ตตีโน่ ว่าที่บอส แอต.มาดริด

เมื่อบวกกับความอิ่มตัวของเทรนเนอร์วัย 49 ปี ที่คุม แอต.มาดริด มาตั้งแต่ปี 2011 จึงคาดว่าต้องมีการเปลี่ยนตัวกุนซือใหม่ระดับ 70-80% หาก 'โรฆิบลังโกส' อดไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020-21 

อีกประการที่ทำให้ 'พอช' มีโอกาสจับงาน ณ เมืองหลวงสเปนคือผลงานปั้น ท็อตแน่ม ตั้งแต่ปี 2014 เข้าตา ผอ.กีฬา แอต.มาดริด อย่าง อันเดรีย เบร์ต้า เอามากๆ พร้อมเป็นคนเสนอแผนงานต่อการประชุมบอร์ดเพื่อดึงอีกหนึ่งกุนซืออาร์เจนไตน์มากุมบังเหียน 

ส่วนสัญญาของ 'โชโล่' ซึ่งมีถึง มิ.ย.2022 เชื่อว่าหากผลงานซีซั่นนี้ไม่เป็นตามเป้า ทาง แอต.มาดริด ยินดีจ่ายค่าชดเชยให้จำนวนหนึ่ง ขณะที่ตัวโค้ชก็แมนพอจะขอแยกทางเอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด