:::     :::

เคลซี่พระเอกพาเหรดแชมป์ซูเปอร์โบวล์ชีฟส์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กุมภาพันธ์ 2563
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทราวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นพระเอกในงานพาเหรดฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ครั้งที่ 54 เมื่อพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อสร้างสีสันผ่านกิจกรรมบนเวทีโดยไม่สนใจอุณหภูมิที่หนาวระดับ 20 องศา ฟาเรนไฮต์ ( -6 เซลเซียส) แถมลมแรงอีกต่างหาก

ชีฟส์ เป็นแชมป์ซูเปอร์ โบวล์ อีกครั้งรอบ 50 ปี หลังจากเอาชนะ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส 31-20 คะแนน เมื่อสุดสัปดาห์ จึงจัดพาเหรดฉลองกลางใจเมืองโดยประมาณว่ามีแฟนๆออกมาร่วมงานตลอดสองข้างทางร่วมล้านคน 

"นี่คือภาพที่สวยที่สุด ที่ผมเคยเห็นด้วยตาตัวเองในชีวิตนี้" เคลซี่ เปิดปากบนเวที หลังจากแห่ฉลองระยะทางไกลกว่า 2 ไมล์ เคียงข้างควอเตอร์แบ็ค แพทริค มาโฮมส์, ปีกนอก ทายรี้ก ฮิลล์ หรือ เซฟตี้ ไทแรนน์ แมทธิว


ฉลองกันสุดเหวี่ยง

"21 ปีในวงการเหรอ? พวกคุณทั้งหมดเห็นว่ายังไง? ก็คงทำนองว่า - โอ!ช่างยาวนานเหลือเกินเลิกๆรอคอยแล้วไปหาเหล้าสาดลงคอดีกว่า - แต่ไม่ใช่เลยสำหรับลูกพี่ผมคนนี้ แกรอคอยอย่างอดทนกับความสำเร็จ ซูฮก แอนดี้ รีด เฮดโค้ชเราเลย" 

แม้จะมีคลื่นมหาชนเป็นล้านคนมาร่วมงาน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.แคนซัส ซิตี้ เปิดเผยว่ามีคนโดนจับดำเนินคดีแค่ 2 ราย จากกรณีขับรถหลุดไปชนแบร์ริเออร์ข้างทางก่อนพาเหรดเริ่ม และอีกรายคือเมาหาเรื่องกับตำรวจ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด