:::     :::

รวมดาวเลอบรอนได้'เอดี'-จานนิสมีเอ็มบีด

วันศุกร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2563
1,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ และ จานนิส อันเทโทคุมโป้ สองผู้เล่นซึ่งทำหน้าที่กัปตันในออล-สตาร์ เกม 2020 ได้ดราฟท์ผู้เล่นเข้าทีมจากโผนักกีฬาทั้งหมดอีก 22 คน เป็นที่เรียบร้อยวานนี้ โดยดาวเด่นฝั่ง เจมส์ ได้แก่ แอนโธนี่ เดวิส ด้าน อันเทโทคุมโป้ มี โฌแอล เอ็มบีด

การแข่งขันที่จะมีขึ้นวันที่ 16 ก.พ.นี้ ณ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ โดยการเปลี่ยนรูปแบบสำคัญคือ ทุกๆควอเตอร์เวลา 12 นาที ระหว่าง 1-3 จะเป็นเหมือนเกมย่อย ผู้ชนะในควอเตอร์นั้นสะสมแต้มไว้ 

จากนั้นก่อนเข้าสู่ควอเตอร์สุดท้ายจะมีการกำหนดแต้มเป้าหมายเพื่อทำกันให้ถึง โดยไม่จำกัดเวลาว่าต้องนานเท่าไหร่ ใครทำได้ก่อนชนะเลย 

นั่นหมายความว่าตอนต้นควอเตอร์#2 กับ ควอเตอร์#3 จะรีเซ็ตคะแนนให้เริ่มใหม่ที่ 0-0 จากนั้นค่อยนำแต้มที่ทำได้จากทั้งสามควอเตอร์มารวมก่อนเข้าควอเตอร์#4 เพื่อทำให้ถึงคะแนนที่ตั้งไว้นั่นเอง 

บบรยากาศดราฟท์ ออล-สตาร์ 2020

สำหรับผู้เล่นที่ เจมส์ เลือกประกอบด้วย (รวมตัวเอง) ไลน์อัพแรก :แอนโธนี่ เดวิส, คาไว เลนเนิร์ด, ลูก้า ดอนซิช, เจมส์ ฮาร์เด้น / สำรอง  : เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด, เบน ซิมมอนส์, นิโกล่า โยกิช, เจย์สัน เททั่ม, คริส พอล, รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก, โดมานทาส ซาโบนิส 

สำหรับผู้เล่นที่ อันเทโทคุมโป้ เลือกประกอบด้วย (รวมตัวเอง) ไลน์อัพแรก :โฌแอล เอ็มบีด, ปาสกาส ซิยาก็อม, เคมบ้า วอลเกอร์, เทร ยัง  / สำรอง  : คริส มิดเดิ้ลตัน, แบม อะเดบาโย่, รูดี้ โกแบร์, จิมมี่ บัตเลอร์, คายล์ ลาวรี่, แบรนด้อน อินแกรม, โดนวาน มิทเชลล์ 

อนึ่งองค์กรการกุศลที่ทีม เจมส์ เลือกมอบรายได้ให้คือ กองทุนเพื่อการศึกษาแห่งเมืองชิคาโก ขณะที่ทีม อันเทโทคุมโป้ เลือก 'อาฟเตอร์ สคูล แมตเตอร์ส'

แล้วเพื่อเป็นการไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของตำนานลีกอย่าง โคบี้ ไบรอันท์ และลูกสาว ทีมจานนิส จะสวมเสื้อแข่งเบอร์ 24 หมายเลขประจำตัว โคบี้ ส่วนทีมเลอบรอน ใส่เสื้อเบอร์ 2 หมายเลขประจำตัวน้องจานน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด