:::     :::

'สแว็กเกอร์'มัสค็อตบราวน์สเสียชีวิตด้วยโรงมะเร็ง

วันอาทิตย์ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สแว็กเกอร์ สุนัขพันธุ์'บูลล์แมสทีฟฟ์' อดีตมัสค็อตของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เสียชีวิตลงอย่างสงบหลังต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลานาน

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ประกาศการเสียชีวิตของ สแว็กเกอร์ ที่เข้าร่วมแฟรนไชส์ตั้งแต่ยังเป็นลูกสุนัขเมื่อปี 2014 และเป็นมัสค็อตที่ชื่นชอบของทีมต่อสู้กับโรคมะเร็งจนถึงวาระสุดท้ายก่อนเสียชีวิตด้วยอายุเพียง 6 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จัสติน แม็คลาฟลิน ผู้ดูแลของ สแว็กเกอร์ สุนัขพันธุ์'บูลล์แมสทีฟฟ์' โพสต์ข่าวเศร้าสำหรับแฟนๆบราวน์สลงโซเชียลมีเดียว่า สแว็กเกอร์ เคยต่อสู้กับโรคมะเร็งตลอดปีที่ผ่านมาจนกระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวันศุกร์


สแว็กเกอร์ เติบโตเต็มวัยมีน้ำหนักตัว 145 ปอนด์ เคยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง ฮาร์ด น็อคส์ ในช่องเอชบีโอเมื่อปี 2018 ซึ่ง สแว็กเกอร์ จะทำหน้าที่เดินผ่านอุโมงค์ทุกเกมในบ้านของ บราวน์ส ตั้งแต่ปี 2014 จนกระทั่งถึงช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา โดยพลาดเพียงเกมเดียวนั่นคือ บราวน์ส เล่นในฐานะเจ้าบ้านกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กรุงลอนดอน

มรดกจะตกทอดสู่รุ่นลูก 'เอสเจ'ซึ่งเป็นลูกชายของ สแว็กเกอร์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่แทนพ่อมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 รวมถึงการปรากฎตัวในงานต่างๆและกิจกรรมต่างๆทั่วชุมชนคลีฟแลนด์ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด