:::     :::

สื่อเผยแด็คขอมากกว่า33ล้านต่อปีจากคาวบอยส์

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ เรียกค่าจ้างจาก ดัลลาส คาวบอยส์ มากกว่าปีละ 33 ล้านเหรียญสหรัฐจนทำให้การทำข้อตกลงระยะยาวยืดเยื้อมาจนถึงตอนนี้

ดัลลาส คาวบอยส์ เกือบทำข้อตกลงระยะยาวกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ลุล่วงตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างสะดุดหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเรียกร้องค่าจ้างมากกว่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีที่คาวบอยส์เสนอ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ฟอร์ต เวิร์ธ สตาร์-เทเลแกรม'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เพรสค็อตต์ เล่นซีซั่นสุดท้ายของสัญญารุคกี้ 4 ปี ที่รับค่าจ้างรวม 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 เขาจะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ทันทีที่ปฏิทินซีซั่นใหม่เริ่มต้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


'ผมไม่ต้องการชี้แจงรายละเอียด แต่เราได้เสนอเงินจำนวนมากให้เขา' สตีเฟ่น โจนส์ กล่าวผ่าน'สตาร์-เทเลแกรม' 'เงินที่เราเสนอให้ แด็ค ไม่ว่าคุณจะมองอย่างไรมันจะทำให้เขาเป็น 1 ใน 5 ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของเอ็นเอฟแอล นั่นคือวิธีที่เรารู้สึกเกี่ยวกับเขา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด'

ตามรายงานระบุว่า เพรสค็อตต์ ที่กำลังจะอายุ 27 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ต้องการเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหรืออย่างน้อยก็เท่าเทียมกัน ซึ่งตัวเลขสูงกว่า 33 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีตามจำนวนที่ คาวบอยส์ เสนอ 

ปัจจุบัน รัสเซลล์ วิลสัน เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของเอ็นเอฟแอลปีละ 35 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนเมษายนปีก่อน 


ส่วนบรรดาควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปที่รับค่าจ้างต่อปีมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐมีทั้ง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส (34.0), แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (33.5), เจเร็ด กอฟฟ์ ของ แอลเอ แรมส์ (33.5), คาร์สัน เวนท์ซ ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ (32) และ แม็ตต์ ไรอัน ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (30) 

คาวบอยส์ อาจซื้อเวลาในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ด้วยการปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ เพรสค็อตต์ ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มเผยว่าเขาอาจจะ'โฮลด์ เอาท์'ถ้าถูกติดแท็ก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด