:::     :::

เคอร์รี่ตั้งเป้าคืนสนามช่วงต้นเดือนมี.ค.นี้

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนยันว่ามีเป้าหมายคืนคอร์ตในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดวัย 31 ปีของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตั้งเป้าหมายกลับคืนคอร์ตในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมนี้ จากการเปิดเผยกับ ลิซ่า ซัลเตอร์ส ผู้สื่อข่าวเอบีซีที่ถามเขาเกี่ยวกับการกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนหน้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นั่นเป็นแผน' เคอร์รี่ เผยผ่านสื่อในการเข้าชมเกมระหว่าง วอร์ริเออร์ส กับ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 'มันเป็นแผนตั้งแต่การผ่าตัด, รู้กรอบเวลาของการบาดเจ็บที่ยังเคร่งครัดเหมือนเดิม ดังนั้นผมจึงไม่รีบเร่ง แต่ผมตั้งเป้าหมายที่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมสามารถกลับคืนสนามในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมและเข้าร่วมกับทีมเมตและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะจบฤดูกาลด้วยความแข็งแกร่ง'


วอร์ริเออร์ส มีโปรแกรมลงเล่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ วันที่ 1 มีนาคม ก่อนไปเยือน เดนเวอร์ นักเก็ตส์ วันที่ 3 มีนาคม ต่อด้วยเกมกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ที่ เชส เซนเตอร์ ในวันที่ 5 มีนาคม จากนั้นมีคิวเยือน ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ในวันที่ 7 มีนาคม 

เคอร์รี่ แขนซ้ายหักหลังลงเล่นซีซั่นนี้เพียง 4 เกมเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา หลัง อารอน เบย์น เซนเตอร์ของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ล้มทับเขา ก่อนการ์ดวอร์ริเออร์สต้องเข้ารับการผ่าตัดถึงสองครั้งเพื่อใส่พินให้กระดูกมีเสถียรภาพ การผ่าตัดครั้งที่สองเพื่อถอนพินออกและใช้เวลาพักรักษาตัวราว 3 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด