:::     :::

'ทีมเบ็คส์'อาจเปลี่ยนชื่อหลังอินเตอร์ยื่นเรื่องเมเจอร์ลีก

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ ไมอามี่ น้องใหม่ของ เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ อาจจะต้องเปลี่ยนชื่อสโมสร หลังจาก อินเตอร์ มิลาน ส่งเรื่องร้องเรียนและมีแนวโน้มว่าฝ่ายหลังจะชนะ

อินเตอร์ ไมอามี่ เอฟซี ที่มี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม เปิดตัวสโมสรในเดือนกันยายนปี 2018 ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ อินเตอร์ มิลาน อย่างมากเนื่องจากมีชื่อแรกที่คล้ายกัน ที่อาจจะสร้างความสับสนในแถบอเมริกาเหนือ

โดยรายงานระบุว่า งูใหญ่ ได้ไปจดสิทธิบัตรและลงทะเบียนชื่อกับทางการของสหรัฐฯ ในปี 2014 เพื่อครอบครองสิทธิ์ในการใช้ชื่อ 'อินเตอร์'

ทั้งนี้มีรายงานออกมาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อินเตอร์ ที่พยายามดื้นรนเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของตนเองไปยัง เอ็มแอสเอส อาจจะได้ข่าวดีหลังจากมี Law.com ระบุว่าทางลีกสหรัฐฯ จะติดต่อเรื่องดังกล่าวไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ หลังพบว่าชื่ออาจจะสร้างความสับสนและมีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก

แม้ว่าก่อนหน้านี้ทีมทนายความของ เอ็มแอลเอส จะอ้างว่ามีหลายสโมสรในโลกที่ใช้ชื่อ 'อินเตอร์' คล้ายกัน ทว่าเรื่องดังกล่าวอาจจะไม่ได้รับการคุ้มครองเนื่องจากทาง เนรัซซูรี่ มีสิทธิบัตรรองรับ

ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของ อินเตอร์ มิลาน ในการจะได้สิทธิ์ใช้ชื่อ 'อินเตอร์' เพราะพวกเขามีแผนที่จะขยายฐานแฟนบอลไปยังทวีปอเมริกาเหนือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด