:::     :::

ฮิลล์เปิดใจอยากเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายซั่ม ฮิลล์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เหมือน ดรูว์ บรีส์ และ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ แต่คาดว่า นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพยายามดึง บรีส์ กับ ฮิลล์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

ทายซั่ม ฮิลล์ วัย 29 ปีกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แม้เขาจะรักช่วงเวลาที่อยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็ตาม แต่เขาต้องการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ถ้าไม่เกิดขึ้นกับทีมนักบุญก็คงต้องมองหาโอกาสกับทีมอื่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮิลล์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2017 ฐานะควอร์เตอร์แบ็ก แต่หัวหน้าโค้ช ฌอน เพย์ตัน ใช้งานหลากหลายตำแหน่งทั้ง ควอร์เตอร์แบ็ก, รันนิ่งแบ็ก, ตัววิ่งย้อน, ปีกนอก มีส่วนร่วมทั้ง 3 ยูนิต ทีมบุก, ทีมรับและทีมพิเศษ ทว่าความต้องการแท้จริงของ ฮิลล์ คือการเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 


'ผมมองตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์' ฮิลล์ เปิดอก 'ผมคิดว่าเมื่อคุณดูที่คำถามอื่น : มันจะเป็น นิว ออร์ลีนส์ หรือไม่? มันจะเป็นกับที่อื่นไหม? เมื่อคุณเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ นี่เป็นเวลาที่คุณจะเริ่มรู้ว่าผู้คนมองคุณอย่างไร เราไม่ได้เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์นานพอที่จะรู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นมองมาที่ผมอย่างไรและเราแค่จัดการกับมันเมื่อมันมาถึง'

เซนต์ส กำลังรอการตัดสินใจของ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 41 ปีจะรีไทร์หรือจะกลับมาเล่นต่อในซีซั่น 2020 ถ้า บรีส์ กลับมาเขาจะเป็นตัวจริงโดยอัตโนมัติ ขณะที่สองแบ็คอัพทั้ง เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ กับ ฮิลล์ ต่างเป็นฟรีเอเจนต์ทั้งสองคน เพียงแต่รายแรกจะเป็นอันริสติกต์ฟรีเอเจนต์ที่ไม่มีข้อจำกัดเหมือนรายหลังเท่านั้น


'ผมรักทุกวินาทีของผม (ใน นิว ออร์ลีนส์) ดังนั้นผมต้องการจากไปหรือไม่? ความเป็นจริงคือไม่ ผมไม่ต้องการ แต่เมื่อคุณดูไปที่ฟรีเอเจนต์ คุณต้องหาโอกาสที่เกมาะสมสำหรับคุณ คุณต้องการสถานการณ์ที่จะดูแลคอรบครัวคุณ ผมต้องการเล่นควอร์เตอร์แบ็กในลีกนี้และถ้า นิว ออร์ลีนส์ ไม่มองผมแบบนั้น ผมก็ต้องไป นั่นเป็นจุดที่เราอยู่ตรงนั้น'

ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ฮิลล์ ขว้างคอมพลีต 3 ครั้ง ระยะ 55 หลา, ถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 50 หลา และรับบอล 2 ครั้ง ระยะ 25 หลา ในรอบ'ไวลด์ คาร์ด'ที่พ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีมีบทบาทกับทีมนักบุญตลอดช่วงฤดูกาลปกติ 


'ฤดูกาลที่ผ่านมานี้สนุกมากสำหรับผม' ฮิลล์ เผย 'เรามีล็อคเกอร์รูมที่ยอดเยี่ยม คุณพูดถึงความสามารถในการเล่นกับคนหนึ่งและสามารถเป็นส่วนหนึ่งของ ดรูว์ บรีส์ และบันทึกทุกสถิติที่เขาสร้าง และจากนั้นโค้ช เพย์ตัน ก็มีชื่อเสียงในการทำสิ่งต่างๆเพื่อเปลี่ยนมันเสมอ ซึ่งทำให้มันสนุกมาก'

'ผมหวังว่า (บรีส์) จะกลับมา ผมรักที่จะเล่นกับเขาอีกครั้ง เขากลายเป็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดของผม' ฮิลล์ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})