:::     :::

ยังไง?ที่ปรึกษาพีอาร์ผีโผล่ร่วมเฟรม'พอช'

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563
3,872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ทำเอาแฟนผีมโนกันอีกรอบเมื่อมีคลิปเจ้าตัวอยู่เคียงข้าง นีช แอชตัน ที่ปรึกษาด้านพีอาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมลีกแชมเปี้ยนชิพ

โปเช็ตติโน่ ที่แยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อปลายปีที่แล้ว กลับมาอังกฤษอีกรอบเพื่อเข้าชมเกมแชมเปี้ยนชิพคู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด  กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่สนามกริฟฟิน ปาร์ค 

ระหว่างเดินขึ้นที่นั่งบนอัฒจันทร์ โปเช็ตติโน่ เดินพูดคุยมาพร้อมกับ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน โดยที่มี นีช แอชตัน ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของแมนฯ ยูไนเต็ด เดินตามมาติดๆ 

โปเช็ตติโน่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานโดยเฉพาะหลังจากที่ว่างงาน และเจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าต้องการกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ทำให้ถูกจับโยงว่าเตรียมตัวรอเสียบตำแหน่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม การปรากฏตัวร่วมเฟรมเดียวกับ นีช แอชตัน ของ โปเช็ตติโน่ อาจไม่มีอะไรในก่อไผ่เพราะการเดินทางไปชมเกม เบรนท์ฟอร์ด ที่เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 ก็เพราะทัพ "ยูงทอง" คุมทีมโดย มาร์เซโล่ บีเอลซ่า อดีตเจ้านายสมัยร่วมงานกันที่ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ในบ้านเกิดเมื่อสามสิบปีที่แล้ว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด