:::     :::

เมอร์สันเชื่อสิงห์ซิวท็อปโฟร์ถ้าทุบผี-ไก่

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า เชลซี จะเข้าป้ายความท็อปโฟร์ไปครองหากเอาชนะทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ได้ในสองเกมถัดไป

"สิงห์บลูส์" เตรียมเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษคืนวันจันทร์นี้ ตามด้วยการเปิดบ้านอีกครั้งพบกับ "ไก่เดือยทอง" อีกหนึ่งทีมแย่งพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทาง เมอร์สัน ชี้ว่าหากทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด คว้าชัยสองเกมนี้คงไม่พลาดซิวตั๋วถ้วยใหญ่ของยุโรปไปครอง

"เชลซี สามารถปิดจ๊อบการแข่งแย่งท็อปโฟร์ได้ในสองเกมถัดไป และคืนวันจันทร์นี้คือนัดสำคัญ" เมอร์สัน เขียนผ่านคอลัมน์ ทางเดลี่ สตาร์

"ผมจะไปที่นั่นเพื่อดูเกมที่พวกเขาเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ถ้าพวกเขาชนะได้และจากนั้นก็เอาชนะ ท็อตแน่ม พวกเขาจะคว้าท็อปโฟร์ไปครอง"

"นั่นถือเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในการคุมทีมปีแรก, หลังการขายนักเตะเวิลด์ คลาสอย่าง เอแด็น อาซาร์ และหาตัวแทนไม่ได้, รวมถึงการเล่นด้วยนักเตะหนุ่ม"

"เขาก่อความผิดพลาดไปบ้าง, เขาต้องเหนื่อยในหลายๆเกมที่พวกเขาไม่จำเป็นและทำแต้มหล่นไปมาก, และพวกเขาก็มีปัญหากับการเล่นในบ้านด้วยเหมือนกัน"

"นั่นจะมาพร้อมกับประสบการณ์, แต่อย่างน้อยคุณได้เห็นการวางแผน, พวกเขาเล่นด้วยแข้งอายุน้อยและพวกเขากำลังสร้างบางอย่างขึ้นมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด