:::     :::

เปิดตัวสิงห์เจ้าท่ายึดคอนเซ็ปคนหัวใจสิงห์

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. แถลงเปิดตัวลุยไทยลีก ฤดูกาล 2020 อย่างย่ิงใหญ่ ยึดคอนเซ็ปเดิม "คนหัวใจสิงห์-Heart of the Lion" พร้อมอวดโฉมเสื้อแข่งและสปอนเซอร์หนุนทีมคับคั่ง

ณ สนามแพท สเตเดี้ยม สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุน และแฟนคลับสิงห์เจ้าท่า ร่วมจัดงานเปิดตัวสโมสรฯ สำหรับการแข่งขันโตโยต้าไทยลีก 2020 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด นักสู้หัวใจสิงห์-Heart of the Lion ที่แสดงให้เห็นถึง เส้นทางการต่อสู้ของชาวท่าเรือตลอดเส้นทางแห่งตำนาน พร้อมกับการเปิดตัวชุดแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่  ปิดท้ายด้วยมินิ คอนเสิร์ตของ 2 ศิลปิน สงกรานต์และซานิ สร้างความสุข สร้างบรรยากาศให้แฟนฟุตบอลก่อนเปิดบ้านพบกับ สวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ด้าน“มาดามแป้ง”ประธานสโมสรฯ ก็เผยถึงผลงานในฤดกูาลล่าสุด และเป้าหมายของในปีนี้ ว่า “ปี 2019 เราคิดว่าเป็นปีที่น่าพอใจที่สุดในการทำทีม 5 ปี เพราะได้ถ้วยเอฟเอคัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่ห่างหายไปนานถึง 10 ปี กลับมาครอบครองได้สำเร็จ ทั้งทีมงานสตาฟโค้ช ผู้เล่นหลักที่ตอนนี้ได้รับการเสริมทัพ เพื่อให้เรามีความแข็งแกร่งขึ้น การปรับปรุงสนามจนผ่านมาตรฐานเอเอฟซี รวมถึงแรงศรัทธา ความเป็นครอบครัวของแฟนคลับท่าเรือที่มีความเป็นปึกแผ่นและเหนียวแน่น ทำให้เราก้าวมาได้ถึงวันนี้”
“ภายใต้การสนับสนุนด้วยดีจากผู้สนับสนุนใจดีที่ยังเหมือนเดิม รวมถึงแรงใจจากแฟนบอล คนทำทีมมาถึงปีที่ 6 ยอมรับว่าท่าเรือก็หวังกับถ้วยใบใหญ่เหมือนกันกับทุกทีม แต่จะไปถึงหรือไม่นั้น ขอก้าวไปทีละขั้น และตั้งใจทำเต็มที่มากกว่าเดิมแน่นอนเพื่อแฟนท่าเรือ” แม่ทัพท่าเรือ กล่าวปิดท้าย
ชุดแข่งขันสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ประจำฤดูกาล 2020 ภายใต้แบรนด์ แกรนด์สปอร์ต ปลุกพลังความเป็นนักสู้หัวใจสิงห์ ด้วยชุดแข่งเหย้าสีแสด-น้ำเงิน อันเป็นสัญลักษณ์ ลายเส้นสีแสดและน้ำเงินบนเสื้อ ถูกวางเป็นลายทางสลับกัน ซึ่งผสมผสานรวมกันอย่างลงตัว ทางสีแสดสื่อถึงการเดินทางของนักสู้ ทางสีน้ำเงินสื่อถึงพลังและความแข็งแกร่งดุดัน กลายเป็นเส้นทางของนักสู้ที่ทรงพลัง ส่วนแถบสีแสด-น้ำเงินด้านหลังบริเวณต้นคอ สื่อถึงพลังของแฟนบอลที่พร้อมสนับสนุนและพร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน สำหรับชุดแข่งขันเยือนนั้น มี 2 สี คือ สีเหลืองและสีเทา
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด