:::     :::

จีนาสมองแข้งเรือชิ่งหนีล่มจมไม่ผิด

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เมน จีนาส คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต วอนทุกฝ่ายให้ความเป็นธรรมแก่นักเตะ แมนฯ ซิตี้ หากว่าจบฤดูกาล 2019-20 แล้วเรียกร้องย้ายทีมเพราะไม่ต้องการพลาดโอกาสแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเรือใบสีฟ้ากำลังจะจมจากคำตัดสินยูฟ่า

ซิตี้ กำลังเผชิญผลที่ตามมาหลังจากถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อ่านคำตัดสินว่าทำผิดร้ายแรงกรณีปลอมแปลงรายได้ผู้สนับสนุนสูงกว่าความเป็นจริง และหมกเม็ดบัญชีว่ามีรายได้เท่ากับรายจ่าย  ตามเอกสารที่ส่งให้ ยูฟ่า พิจารณาระหว่างปี 2012-16 

เป็นผลให้ถูกห้ามลงแข่งขันในฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นเวลา 2 ฤดูกาล ( 2020-21, 2021-22) พร้อมปรับเงินก้อนโตถึง 25 ล้าน ปอนด์

ล่าสุดระหว่างเกม เซาธ์แฮมปตัน-เบิร์นลี่ย์ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาถกถึประเด็นนี้ด้วยซึ่ง จีนาส ฐานะอดีตกองกลางเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่แปลกใจเลยหากเห็นผู้เล่น ซิตี้ สละนาวาสีฟ้าทีละคนสองคน 

"สำหรับผมมันน่าสนใจเมื่อลองเอาตัวเองไปอยู่ในสถานะแฟนบอล แมนฯ ซิตี้ แล้วมองว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะชุดปัจจุบัน รวมถึง ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า" มิดฟิลด์เก่า สเปอร์ส เปิดปากกับ' 'บีที สปอร์ต' 

จีนาส พยากรณ์ ราฮีมอยู่-เดอ บรอยน์ ชิ่ง

"หาก เป๊ป ชิ่ง, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทิ้งทีม หรือ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดตูดหนี ฯลฯ ความเห็นเชิงตำหนิผู้เล่นว่าไร้ความภักดีต่อสโมสร คงตลบอบอวล"

"เพราะหากมองมุมผู้เล่นบ้าง - ถ้าคำสั่งลงโทษทั้งหมดเกิดขึ้นจริง ต่อให้เวลานี้มันยังไม่ชัดเจนทั้งหมด แต่เราก็พอจะทึกทักเอาได้ว่าหากนักเตะชิ่งมันก็ไม่ใช่ควาทผิดของพวกเขา เพราะทำทุกอย่างเต็มที่อย่างสโมสรร้องขอไปแล้ว"

"ไม่อยากเห็นแฟนบอลด่านักเตะรายตัวหากแผ่นหนี  อนึ่งก็เป็นไปได้ว่าเราจะเห็น สเตอร์ลิ่ง ออกมาพูดว่าจะอยู่ต่อเพราะเพิ่งอายุ 26 ปี" 

"แต่กับ เดอ บรอยน์ เขา 29 ปีแล้ว คงไม่สามารถอดทนไร้โอกาสเล่นบอลยุโรปได้ รวมถึงอีก 2-3 ราย วัยใกล้เคียงกัน ดังนั้นเตรียมเห็นสตาร์ ซิตี้ ไม่ต่ำกว่าสามคนย้ายออกได้เลย" จีนาส ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด