:::     :::

เพเทรียตส์เล็ง'กรีน'กับ'เฮนรี่'จากฟรีเอเจนต์

วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ตกเป็นเป้าหมายของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เช่นเดียวกับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกใน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ ทอม เบรดี้ อยู่ในฟ็อกซ์โบโร่ต่อไปและทัพนักรบกู้ชาติจำเป็นต้องเพิ่มอาวุธเกมบุกให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีมากขึ้นจากตลาดฟรีเอเจนต์โดยมี เอ.เจ.กรีน ปีกนอกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เป็นสองเป้าหมายหลัก ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ มีอาวุธเกมบุกใช้งานแบบจำกัดจำเขี่ยในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยพึ่งพาได้แต่เฉพาะ จูเลียน เอเดลแมน กับ เจมส์ ไวท์ เท่านั้น ขณะที่ เบรดี้ กำลังจะเข้าทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพ ดังนั้นทัพนักรบกู้ชาติจึงจำเป็นต้องทำทุกวิถีทางโดยเฉพาะการเติมอาวุธเกมบุกเพื่อโน้มน้าวให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 


ตามรายงานระบุว่า เพเทรียตส์ กำลังมองสองฟรีเอเจนต์สำคัญอย่าง เอ.เจ.กรีน ปีกนอกวัย 31 ปีที่กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 ในซีซั่น 2020 กับ ฮันเตอร์ เฮนรี่ ปีกในวัย 25 ปีที่จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรก 

กรีน บาดเจ็บข้อเท้าจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 หลังลงเล่น 111 เกมตลอดอาชีพ 8 ปีกับเบงกอลส์ก่อนหน้านั้น รับบอล 602 ครั้ง ระยะ 8,907 หลา ทำ 63 ทัชดาวน์ เป็นปีกนอกที่ทำผลงานคงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งของลีก เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปีแรกและรับบอลแตะหลักพันหลารวมกัน 6 ซีซั่น ส่วน เฮนรี พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2018 และยังมีประวัติบาดเจ็บพอสมควร ลงเล่น 41 เกม สตาร์ท 35 เกม รับบอล 136 ครั้ง ระย 1,709 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด