:::     :::

สิงห์ทำช็อก!ดึง'ริดจ์'นั่งซูเปอร์ซับม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
4,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อคุรณภาพของอังกฤษว่ามีความเป็นไปได้ที่สโมสร เชลซี จะพิจารณาดึง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตกอับของ ลิเวอร์พูล กลับมาค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกคำรบในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ย้ายออกจากถ้ำ 'สิงห์บลูส์' เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ ทว่าจากสภาพร่างกายที่ขยันเจ็บจนได้ออกสตาร์ตเกมลีกเกิน 10 นัดแค่หนึ่งจากสี่ซีซั่นหลัง 

ยิ่งมาเจอสไตล์บอลสปีดจัดเล่นน้อยจังหวะของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิ่งทำให้ดาวยิงเลือดผู้ดีตกกระป๋องจนอาจพลาดโอกาสไปเตะเวิลด์ คัพ 2018 รอบสุดท้าย 


สเตอร์ริดจ์คือผู้เล่นชุดแชมป์ ยูฟ่า ชปล.2011-12 ของ เชลซี มาก่อน

อย่างไรก็ตาม 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเผยว่า สเตอร์ริดจ์ กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี ให้ไปทำหน้าที่ซูเปอร์ซับให้กับ อัลบาโร่ โมราต้า 

เนื่องจาก มิชี่ บาตชูอาชี่ สำรองคนปัจจุบันผลงานไม่เข้าตาจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนทั้งเรื่องสไตล์รวมถึงทัศนคติ แผนทาบ สเตอร์ริดจ์ คืนกรุงจึงเกิดขึ้นโดยจะเป็นลักษณะเช่ายืมพ่วงสัญญาบังคับซื้อขาดราว 15 ล้าน ปอนด์จากสัญญาที่เหลือถึงปี 2019 

ส่วนตัวเลือกรายอื่นประกอบด้วย มูสซ่า เดมเบเล่ (เซลติก), อันเดรีย เบล็อตติ (โตริโน่), ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง (ดอร์ทมุนด์), คริสติย็อง เบนเตเก้ (คริสตัล พาเลซ) และ ริชมอนด์ โบยากาย (เร้ด สตาร์ เบลเกรด) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด