:::     :::

งูขอกรีซมันน์หากบาร์ซ่ายื่นซื้อเลาตาโร่

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสามารถคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ได้ถ้าหากพวกเขายอมใส่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในข้อเสนอด้วย

    ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินากลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมมากที่สุดในยุโรปฤดูกาลนี้ เมื่อยิงไป 19 ประตูให้กับทั้งสโมสร และทีมชาติ

    ดาวเตะวัย 22 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด โดยมีรายงานว่าค่าฉีกสัญญาของเขานั้นอยู่ที่ราคา 92 ล้านปอนด์

    แม้ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงจับตา เลาตาโร่ อยู่ แต่เวลานี้ดูเหมือนว่ายักษ์กาตาลันจะมีโอกาสคว้าตัวเขามากที่สุดแล้ว

    รายงานจาก ตูริน เดลี่ ระบุว่า บาร์ซ่า จะต้องส่ง กรีซมันน์ ให้กับทีมงูใหญ่ เพื่อแลกกับการที่พวกเขาจะได้ตัว มาร์ติเนซ ไปจับคู่กับ ลีโอเนล เมสซี่ ในแผงเกมรุกเหมือนกับในทีมชาติอาร์เจนตินา

    เป็นที่เข้าใจว่า บาร์ซ่า ไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวน 92 ล้านปอนด์เพื่อให้ตัวเองไม่เสี่ยงต่อการผิดกฎไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่ายอดทีมจากสเปนยินดีที่จะเสนอทั้ง อาร์ตูโร่ วิดาล, การ์เลส อาเลนญ่า, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ฌอง-แกร์ก โตดิโบ ในดีลด้วย ทว่าพลพรรคเนรัซซูรี่ก็ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเพียงดาวยิงทีมแชมป์โลกเท่านั้น

    สำหรับ กรีซมันน์ วัย 28 ปียังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจาก แอต. มาดริด มายัง บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 107.6 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยยิงไปแค่ 8 ประตู จาก 23 นัดในลา ลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})