:::     :::

เป๊ปบอกเพื่อนไม่ใช้ออปชั่นยุติสัญญาเรือ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกกับเพื่อนว่าตั้งใจคุม เรือใบสีฟ้า ต่อไปในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ บีบีซี สำนักข่าวดังของอังกฤษ

บีบีซี รายงานว่า กวาร์ดิโอล่า ยังคงมุ่งมั่นคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หลังมีการบอกกล่าวกับเพื่อนสนิทไปแล้ว แม้ต้นสังกัดเผชิญโทษแบนห้ามลงเล่นเกมยุโรปถึงสองฤดูกาล โดยไม่สนว่าจะอุทธรณ์โทษผ่านหรือไม่

รายงานข่าวระบุว่า แม้ เป๊ป มีสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงปี 2021 หรือจนจบฤดูกาลหน้า แต่ก็มีเงื่อนไขว่ากุนซือชาวสเปนสามารถอำลาทีมได้หลังจบฤดูกาลนี้ จึงมีการคาดการณ์ว่าอดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อาจใช้ออปชั่นดังกล่าว หาก แมนฯ ซิตี้ ล้มเหลวในการยื่นอุทธรณ์
อย่างไรก็ตาม ทางบอร์ดบริหารสโมสรเบาใจไปได้เปราะ เพราะมีการเปิดเผยว่า เป๊ป ได้บอกกับเพื่อนว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขยุติสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ และจะอยู่คุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม จนครบสัญญาหลังจบฤดูกาล 2020-21 อย่างแน่นอน แม้ต้องพลาดคุมทีมลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า เป๊ป จะให้สัมภาษณ์นักข่าวและตอบประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกในวันพุธนี้ หรือหลังจบเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เจอกับ เวสต์แฮม โดยเกมดังกล่าวถูกเลื่อนมาจากสัปดาห์ก่อนเพราะพายุเคียร่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด