:::     :::

สัมภาษณ์เต็มโซลชาหลังผีบุกย้ำแค้นสิงห์

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
6,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พาทีมบุกชนะ เชลซี ได้ 2-0 พร้อมทำคะแนนไล่จี้ เชลซี เหลือเพียง 3 คะแนน

การรีเทิร์นที่ดีที่สุด 

"เราเก็บคลีนชีตได้อีกซึ่งเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน เรากำลังเล่นเกมรับได้ดีขึ้นและยิง 2 ประตูที่ดีมากๆ ผมแฮปปี้กับประตูของเรา นักเตะได้พักหนึ่งสัปดาห์และซ้อมหนึ่งสัปดาห์ เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ส่วนในครึ่งแรกเราดูติดๆ ขัดๆ"


ตื่นเต้นกับประตูของทีม

"มีฟอร์มการเล่นรายคนที่ดีในหลายครั้ง ผมคิดว่าในครึ่งแรกเราค่อนข้างแย่ เราเล่นคืนหลังหลายครั้ง และเล่นผิดพลาดในทางเทคนิคที่ในปกติไม่พลาด แต่ประตูที่ยิงได้ก็สุดยอด อาร่อน ซ้อมลูกเปิดมาตลอด และ อ็องโตนี่ ก็ได้รับการบอกหลายครั้งว่าให้พาตัวเองเข้าไปในเขตโทษ เราพูดกันเล่นๆ ถึง แฮร์รี่ เกี่ยวกับลูกโขกของเขา แล้วมันก็เกิดขึ้น"

 

ประตูที่ถูกริบคืนของ เชลซี

"คุณเพียงต้องการการตัดสินใจให้ถูกต้องและผมก็แฮปปี้ที่พวกเขาทำได้ บางครั้งเราก็ต้องการความช่วยเหลือในฤดูกาลนี้ ประตูของ ชิรูด์ ก็ล้ำหน้า ผมได้เห็นในจอสกรีน และมันดูเหมือนมีการผลักกับอีกประตูที่ถูกปฏิเสธ ดังนั้นมันจึงไม่เป็นประตู 

แม็กไกวร์ เกือบถูกไล่ออก

"ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นใบแดงนะ เขาเพียงป้องกันตัวเอง เขากำลังถูก (มิชี่) ล้มทับ เขาเลยเหยียดขาออก" 


  การุล้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก

"มันทำให้เรามั่นใจและทำให้เรามีโอกาส มันจะเป็นการขับเคี่ยวที่สูสีแน่ แต่เราไม่ได้ความช่วยเหลือจากใครทั้งสิ้นเพราะเราลงเล่นคืนนี้ (จันทร์) และก็มีเกมในวันพฤหัสบดีรออยู่ (ยูโรปา ลีก) ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาไม่ให้เราเล่นวันเสาร์ เราจำเป็นต้องฟื้นตัวให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด