:::     :::

ลือผีเล็ง2ตัวเลือกนั่งผอ.เทคนิคคนแรก

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563
4,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอีกครั้งว่าใกล้ที่จะแต่งตั้งผู้อำนวยการเทคนิคคนแรกให้ทีมแล้ว โดยมี อันเตโร่ เอ็นริเก้ และ ราล์ฟ รังนิก อยู่ในลิสต์ตัวเลือก

    ก่อนหน้านี้ผีแดงเลือกที่จะนิ่งเฉยกับการมีตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคมาตลอด แต่เวลานี้เริ่มมีการพูดคุยท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเรื่องของกลยุทธ์

    ยูไนเต็ด กำลังมองหาคนที่จะเข้ามาช่วยสร้างวิสัยทัศน์ และปรัชญาระยะยาวให้กับสโมสร โดยเฉพาะการคัดเลือกนักเตะ, ค้นหานักเตะ และพัฒนานักเตะระดับเยาวชน

    กระนั้น อินดิเพนเดนท์ ก็ระบุว่าทั้ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด และ แม็ตต์ จัดจ์ จะยังมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับการซื้อขายนักเตะของสโมสรเหมือนเดิม

    เป็นที่เข้าใจว่าการเจรจานั้นกำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องกับ เอ็นริเก้ แม้ว่า รังนิก จะเป็นคนที่ผู้บริหารบางรายของสโมสรชื่นชอบ

    สำหรับ เอ็นริเก้ วัย 51 ปีปัจจุบันยังคงว่างงาน หลังจากแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อซัมเมอร์ก่อน โดยสมัยนั้นเขานั่งแท่นผู้อำนวยการสโมสร 2 ปี และมีส่วนรับผิดชอบในการเซ็นสัญญาแข้งอย่าง เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ดานี่ อัลเวส มาสู่ทีม

    ด้าน รังนิก ปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาของบริษัท เร้ด บูลล์ ซึ่งคงเป็นเรื่องยากพอสมควรกับการติดต่อเขามาร่วมงาน แม้มีการเชื่อกันว่านักบริหารวัย 61 ปีอยากย้ายมาทำงานในอังกฤษก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด