:::     :::

เมสซี่เผยรู้ไม่ต่างจากสื่อกรณีเรื่องฉาวสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า เผยว่าตนเองทราบเรื่องราวที่กำลังเป็นข่าวของสโมสรในตอนนี้ไม่ต่างจากที่สื่อทราบ และรู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นพอสมควร

โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสรอาซูลกราน่าถูกสื่อสเปนแฉว่าได้ว่าจ้างบริษัทประชาสัมพันธ์ ที่ชื่อ I3 Ventures ในการดำเนินการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตนเอง รวมไปถึงโจมตี นักเตะ, อดีตนักเตะ และฝ่ายตรงข้าม ผ่าน เฟซบุ๊ก แฟนเฟจที่ชื่อ 'Respeto y Deporte'

ถือเป็นเรื่องที่ฉาวโฉ่ที่ได้รับความสนใจจากสื่อในยุโรปอย่างมาก และได้มีการขุดคุ้ยกันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าทาง บาร์โตเมว กับ บริษัทพีอาร์ที่ถูกอ้างจะออกมาปฏิเสธก็ตาม แต่สื่อที่ออกมาแฉระบุว่าพวกเขามีหลักฐานที่ชัดเจนและกำลังจะเอามาเปิดเผย

ล่าสุดได้มีการสอบถามไปยัง เมสซี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกอ้างว่าโดน บาร์โตเมว และบริษัทพีอาร์เล่นงานในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เผยว่าสิ่งที่ตนเองทราบไม่ต่างจากทุกๆ คน และเป็นสิ่งที่ บาร์โตเมว ได้กล่าวออกไปในแถลงการณ์ที่ผ่านมา

"ความจริงคือ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจนิดหน่อย เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่ ผมกำลังเดินทาง" เมสซี่ เปิดเผยกับ มุนโด้ ที่สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับสโมสร

"เมื่อผมเดินทางมาถึงก็พบกับเรื่องราวทุกๆอย่าง ท่านประธาน (บาร์โตเมว) บอกพวกเราแบบเดียวกับที่เขาพูดในที่สาธารณะ แบบเดียวกับที่เขาพูดในแถลงการณ์"

"เขาบอกเราว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร และเกิดอะไรขึ้น ผมไม่สามารถพูดอะไรมากไปกว่านี้ เขาคุยกับบรรดากัปตันทีมเป็นการส่วนตัวในแบบเดียวกับที่ทุกๆคนทราบ"

"ความเป็นจริงคือมันดูแปลกไปหน่อยที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น แต่พวกเขายังพูดว่าพวกเขามีหลักฐาน เราต้องรอดูว่าจริงหรือไม่ เราพูดอะไรไม่ได้มาก และเราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนี้ สำหรับผม มันดูเหมือนเป็นเรื่องที่แปลกจริงๆ "



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})