:::     :::

แฟนมิลานสาบส่งไรโอล่าข่าวลือ'ดอนนา'

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2560
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เอซี มิลาน รุมแสดงความเห็นใน ทวิตเตอร์ สาบส่ง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ตัวปัญหา ที่สร้างเรื่องกระตุ้นให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ย้ายทีม

มิลาน เพิ่งจับ ดอนนารุมม่า ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า ไรโอล่า ไม่พอใจสัญญาฉบับนี้ และต้องการพา ผู้รักษาประตูวัย 18 ย้ายหนี ซาน ซีโร่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ล่าสุด ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่ มิลาน ชนะ เวโรน่า 3-0 ดอนนารุมม่า ต้องออกอาการหน้าเหวอ หลังลงเฝ้าเสาท่ามกลางเสียงโห่จากแฟนบอลทีมตัวเอง และมีป้ายด่าทอต่างๆ นาๆ จน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์คนใหม่ ต้องออกโรงปกป้อง
นอกจากนี้ แฟน ปีศาจแดง-ดำ ยังแสดงความเห็นบนโลกอินเตอร์เน็ทมากมาย กระตุ้นให้ ดอนนารุมม่า เปิดอกพูดความจริงให้ชัดเจน และยืนยันข่าวลือดังกล่าวว่าเป็นความจริงหรือไม่ ขณะเดียวกัน ก็ยังมีแฟนบอลบางส่วนสาบส่ง ไรโอล่า และเรียกร้องให้นายประตูวัยรุ่นหาเอเยนต์คนใหม่
ก่อนหน้านี้ ดอนนารุมม่า ก็เคยหน้าเหวอมาแล้ว เมื่อถูกแฟนบอลโปรยธนบัตรปลอมลงสนามบริเวณหลังประตู ในเกมชิงแชมป์ยุโรป รุ่นยู-21 ที่ลงเฝ้าเสาให้ อิตาลี ในเกมชนะ เดนมาร์ก เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่เรื่องราวจบลงด้วยดีเมื่อนักเตะต่อสัญญาใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด