:::     :::

'เป๊ป'ลั่นอยู่เรือต่อแน่แม้โดนแบนยุโรป2ปี

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาเผยว่าตนเองจะอยู่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์ แม้ว่าทีมจะโดนลงโทษห้ามแข่งในเวทียุโรป 2 ปี

เรือใบสีฟ้า ต้องตกตะลึงกับคำสั่งจาก ยูฟ่า ที่ลงโทษแบนพวกเขา 2 ปีจากเวทีสโมสรฟุตบอลยุโรป หลังจากพบว่าพวกเขามีความผิดในการปกปิดจำนวนเงินของผู้สนับสนุน (สปอนเซอร์) ซึ่งถือเป็นความผิดตามกฎของ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

โดยหลังจบเกมที่ ซิตี้ เปิดรังเอาชนะ เวสต์แฮม 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ถามย้ำไปที่ กวาร์ดิโอล่า ว่ายังคงมั่นใจและขะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

"มันยังไม่จบ (การพิจารณาคดีของ ยูฟ่า เนื่องจากสโมสรยื่นอุทธรณ์ไปยังอนุญาโตตุลาการศาลกีฬาโลก) สโมสรเชื่อว่ามันไม่ยุติธรรม ดังนั้นเราจะดำเนินการอุทธรณ์"

"เรากำลังรอ ทุกสิ่งที่เราทำได้ถึงสิ่งที่เราทำสำเร็จมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และโฟกัสไปจนกว่าจะจบฤดูกาล ผมมั่นใจในสิ่งที่สโมสรทำลงไปอย่าง 100 เปอร์เซ็นต์"

"ถ้าพวกเขาไม่ปลดผมออกจากตำแหน่ง ผมก็จะอยู่ที่นี่ต่อไป 100 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน อย่างแรกเลยเป็นเพราะว่าผมต้องการอยู่ต่อ มันเป็นบางสิ่งที่พิเศษ มากกว่าสัญญาที่ผมมี ผมเคยพูดมาก่อนแล้ว และผมขอพูดในตอนนี้อีกครั้ง ผมต้องการอยู่ต่อเพื่อช่วยสโมสรให้อยู่ในระดับนี้ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด