:::     :::

เจอร์ราร์ดสดุดีฟอร์มฮาจี้เบิ้ลพาทีมเฮ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์ของ เรนเจอร์ส สดุดีผลงานของ ยานิส ฮาจี้ มิดฟิลด์ตัวยืมหลังซัดสองประตูพาทีมเอาชนะ บราก้า 3-2 ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤกัส บดีที่ผ่านมา

สตาร์วัย 21 ปีถูกยืมตัวมาจาก เกงค์ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เข้ามาเป็นตัวหลักของทีมทันทีและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเกมล่าสุดในบอลยุโรปที่เหมาสองประตู

เกมที่ไอบร็อกซ์นัดนี้ทาง จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานทีมชาติโรมาเนียผู้เป็นบิดาเข้ามาชมเกมในสนามด้วย ซึ่งทาง เจอร์ราร์ด สดุดีผลงานลูกทีมที่ซัดสองลูกพาทีมคว้าชัยสำเร็จ

"ยานิส มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเวทีนี้ก็สร้างขึ้นมาเพื่อเขา" เจอร์ราร์ด กล่าว "มีความกดดันมากมายกับเขา, พ่อของเขาเป็นหนึ่งในคนดูในคืนนี้"

"เขามีเลือดนักสู้ ไม่ใช่เพียงแค่พรสวรรค์อย่างเดียว, นักสู้, เขาต้องการชัยชนะ"

"เขาเหมือนร่ายเวทมนต์และจุดประกายให้เรากลับมาสู่เกม, ประตูแรกนั้นยอดเยี่ยมมาก - ตัดเข้ากลางด้วยเท้าซ้ายซึ่งผมคิดว่าเป็นจุดอ่อนของเขาซึ่งผมยังไม่มั่นใจเลย, เป็นการจบสกอร์ที่สุดยอดมาก"

"จากนั้นด้วยความกล้าที่จะพยายามส่องจาก 30 หลา, ด้วยความมั่นใจ, เรามีโชคเล็กน้อยแต่บางครั้งในเกมแบบนี้คุณต้องสร้างโชคของตัวเองขึ้นมาและเขาสมควรได้รับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด