:::     :::

ไม่ได้โม้!"ไคออน"โวขอซัดประตูใส่บุรีรัมย์

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฮร์ลิสัน ไคออน กองหน้า ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าซัดประตู บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม ไทยลีก 2020 ซึ่งทั้ง 2 ทีม จะพบกัน ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ ที่สนาม ช้าง อารีน่า

ดาวยิงหมายเลข 7 ทัพ “ฉลามชล” เคยโชว์ฟอร์มทำประตูโทน ช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือน เอาชนะ “ปราสาทสายฟ้า” มาแล้ว ในศึก ไทยลีก 2019 เลกที่ 2 ซึ่ง เป็นเกมแรก ในสีเสื้อน้ำเงิน-ฟ้า และ ไคออน ก็หวังว่า จะทำได้อีกครั้ง พร้อมกับช่วยให้ ทีม บุกมาคว้าแต้มกลับไปได้ในการเจอกันครั้งนี้”

“ผมยังจำประตูนั้นได้เป็นอย่างดี มันเป็นประตูแรก ของ ผม กับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นเกม ที่มีแฟนบอลมาเต็มความจุ ของ ชลบุรี สเตเดี้ยม”

“ชัยชนะในเกมนั้น ส่งผลดีหลายๆอย่าง มาสู่ทีมของเรา สร้างความสุขให้กับแฟนบอลทุกๆคน บรรยากาศในวันนั้นมันยอดเยี่ยมมาก และ ผมยังจดจำมาจนถึงวันนี้”

“การเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นงานหนัก สำหรับ เรา ยิ่งการมาลงเล่นในฐานะทีมเยือนด้วย ยิ่งยากเข้าไปอีก ผมหวังว่าเราจะยังคงรักษาผลงานที่ดีเอาไว้เพื่อคว้าแต้ม กลับไปให้ได้”

“แน่นอนว่า ผม มุ่งมั่น อยากที่จะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และก็อยาก ที่จะยิงประตู บุรีรัมย์ฯ ให้ได้อีกครั้ง “ แฮร์ลิสัน ไคออน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด