:::     :::

'กุน'บอดโทษ,เชซุสแก้ตัวซัดให้เรือบี้จิ้งจอก1-0

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 1-0 จากประตูชัยของ กาเบรียล เชซุส ที่ลงสำรองแก้ตัวให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ได้ซัดจุดโทษแต่พลาดไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ 0 - แมนฯ ซิตี้ 1 

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

อีกคู่สำคัญของพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นในบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ โดยที่ทัพจิ้งจอกส่ง เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก ขณะที่เรือใบสีฟ้ามีตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เควิน เดอ บรอยน์ 

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 เลสเตอร์ น่าจะได้ประตูนำสุดๆ เมื่่อแนวรับซิตี้ เสียบอล เจมี่ วาร์ดี้ ได้จังหวะหลุดเดี่ยวไปซัดหนีมือ เอแดร์ซอน ไปแล้ว แต่บอลชนเสาอย่างจัง

อีกนาทีเศษถัดมา แมนฯ ซิตี้ ได้โอกาสบ้างเมื่อ ริยาด มาห์เรซ ได้ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลยังไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

นาที 24 เรือใบได้โอกาสอีก มาห์เรซ จ่ายบอลให้ เดอ บรอยน์ กดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลเลี้ยวไม่พอทำให้ออกหลังไป

เลสเตอร์ ได้ฟรีคิกในนาที 37 เจมส์ แม็ดดิสัน รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกข้ามกำแพง แต่ เอแดร์ซอน พุ่งปัดออกหลังช่วยเรือใบเอาไว้

ท้ายเกม เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าเลสเตอร์ได้รับบาดเจ็บหลังปะทะกับ เอแดร์ซอน  ทำให้ต้องหยุดปฐมพยาบาลก่อนกลับมาเล่นต่อได้ จากนัน อเกวโร่ หลุดไปซัดตุงตาข่ายทว่าล้ำหน้าอีก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 53 โรดรี้ ตัดบอลได้กลางสนามก่อนกระชากขึ้นหน้าแล้วป้ายออกซ้ายให้ เควิน เดอ บรอยน์ โยกหาจังหวะแล้วยิงเรียดด้วยขวา ทว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้

อีก 9 นาทีถัดมา แมนฯ ซิตี้ ได้จุดโทษเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์พบว่าลูกยิงของ อิลคาย กุนโดกัน ไปติดแขน เดนนิส ปราต ก่อนเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่ยิงเต็มแรง ทว่า แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ใช้เข่าเซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้

แมนฯ ซิตี้ นำจนได้ในนาที 80 มาห์เรซ กระชากบอลถึงหน้าเขตโทษ เลสเตอร์ ก่อนจ่ายตัดแนวรับให้ กาเบรียล เชซุส ที่ลงมาเป็นสำรอง ยิงด้วยขวาเข้าเสาแรกเป็น 1-0  

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม แมนฯ ซิตี้ บุกชนะ เลสเตอร์ 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนน ตาม ลิเวอร์พูล ห่างๆ 21 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน เลสเตอร์ มี 50 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 3 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, คริสเตียน ฟุคส์, เบน ชิลเวลล์ - ยูริ ตีเลมันส์, เดนนิส ปราต, เจมส์ แมดดิสัน - เจมี่ วาร์ดี้, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ 

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์, แฟร์นันดินโญ่, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา 

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})