:::     :::

ฮีตสตาร์ทดีก่อนต้อนขาดคาวาเลียร์ส

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนดริค ดันน์ การ์ดรุคกี้ ไมอามี่ ฮีต พาบอลฝ่าการป้องกันของ อันเดร ดรัมม่อนด์ เซนเตอร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก่อนต้อนชนะทีมเยือนขาดลอยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไมอามี่ ฮีต เริ่มต้นดีโดยเฉพาะช่วงควอเตอร์ที่สองจนนำในช่วงครึ่งแรก 82-52 ก่อนสอย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 124-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฮีต ชู้ตลง 15 จาก 17 ครั้งในช่วงควอเตอร์ที่สองและทำสกอร์มากกว่า คาวาเลียร์ส 44-20 ก่อนเป็นฝ่ายนำในช่วงครึ่งแรก 82-52 โดยมีการ์ดรุคกี้ เคนดริค ดันน์ ทำมากสุด 24 คะแนน กับ 8 แอสซิสต์, ดันแคน โรบินสัน ทำ 19 แต้ม, เคลลี่ โอลินิค สกอร์ 17 คะแนน, การ์ดสำรอง โกรัน ดรากิช ทำ 16 แต้ม ส่วน แบม อเดบาโย่ ทำ 15 คะแนน กับ 9 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นเกมที่ ไมอามี่ ทำผลงานดีสุดของซีซั่นชู้ตลงถึง 57 เปอร์เซ็นต์ โดยชู้ตลงในช่วงครึ่งแรกถึง 77 เปอร์เซ็นต์ และส่องระยะ 3 คะแนนลงรวมกัน 19 ครั้ง 


ด้าน เซดี้ ออสแมน ทำมากสุดของ คาวาเลียร์ส สกอร์ 19 แต้ม, 7 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์, คอลลิ่น เซ็กซ์ตัน ทำ 17 คะแนน กับ 9 แอสซิสต์, เดเรียส การ์แลนด์ สกอร์ 14 แต้ม ส่วนสองสำรอง ทริสแทน ธอมป์สัน กับ ดันเต้ อีซั่ม ลงมาช่วยทำคนละ 16 กับ 14 คะแนนตามลำดับ

'ผมแค่อยากให้แน่ใจว่าเราเล่นได้ดีพอในครึ่งแรก เราไม่จำเป็นต้องประชุมกัน เพราะผมต้องการสนุกกับช่วงพักครึ่งและผมต้องการให้ผู้เล่นของเราออกไปที่นั่นและดูมัน' อีริค สโปลสตร้า เฮดโค้ชฮีตกล่าวหลังเกม โดยทีมจัดพิธีรีไทร์หมายเลขเสื้อเบอร์ 3 ของ ดเวย์น เหวด ระหว่างพักครึ่ง 

ขณะที่ อเดบาโย่ กล่าวเสริมว่า 'มันรู้สึกดีมากที่คว้าชัยชนะและอยู่ข้างหน้าวัฒนธรรมและแฟนๆฮีต มันเป็นสิ่งสวยงามที่เราได้สร้างขึ้นมา เราต้องการเก็บสิ่งนั้นไว้ต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด