:::     :::

สื่อเผยอัลเมเรียใกล้ปลด'กูตี'ออกจากตำแหน่ง

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี กำลังจะถูก อัลเมเรีย ปลดออกจากตำแหน่งจากการทำผลงานในช่วงหลังแย่จนสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ

'อาส'สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อัลเมเรีย ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียทางตอนใต้ของประเทศกำลังพิจารณาปลด โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ หรือ กูตี ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์จากการทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังจนมีแนวโน้มว่าจะพลาดโอกาสเลื่อนชั้นกลับสู่เวทีลีกาโดยอัตโนมัติ 

กูตี เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ อัลเมเรีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เคยขอลาออกจากตำแหน่งพร้อมคืนเงินเดือนทั้งหมดให้สโมสรหลังมีข่าวลือในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ว่าเขาไปเที่ยวคลับกับลูกทีมหลังการปราชัยคู่แข่ง 

อย่างไรก็ตาม อัลเมเรีย ทำผลงานแย่ไม่ชนะตลอด 5 เกมหลังเก็บได้เพียง 2 คะแนนจนตามหลังอันดับ 2 เรอัล ซาราโกซ่า 4 แต้ม และด้วยรูปแบบการเล่นที่ย่ำแย่ทำให้ทีมดังแดนใต้มีโอกาสน้อยลงที่จะเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ นั่นทำให้มีข่าวว่า อัลเมเรีย กำลังพิจารณาปลดเทรนเนอร์วัย 43 ปีออกจากตำแหน่งพร้อมดึง เฆซุส มูนญอซ อดีตผู้ช่วยเทรนเนอร์ของสโมสรกลับมากุมบังเหียนในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด