:::     :::

'คาร์ร่า'สะกิดแฟนหงส์เห็นหัวซาลาห์

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
1,437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ เตือนแฟนบอล ลิเวอร์พูล อย่าทำตัวเป็นกบเลือกนาย!มีของคุณภาพอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับตัวก็อย่าไปดิ้นรนต้องการ เจดอน ซานโช่ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพราะเอาเข้าจริงอาจไม่เจ๋งอย่างแข้งอียิปต์

ซาลาห์ ถูก 'เดอะ ค็อป'ทางโซเชี่ยล มีเดีย ติงว่าเล่นบอลเห็นแก่ตัว, ใช้โอกาสเปลือง ฯลฯ เชียร์สโมสรขายทิ้วแล้วเอาเงินไปสมทบทุนซื้อ ซานโช่ หรือ เอ็มบั๊ปเป้ ตอนซัมเมอร์ดีกว่า 

อย่างไรก็ตาม 'คาร์ร่า' แตะเบรก พร้อมย้ำเตือนว่าฟุตบอลสไตล์ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกแบบมาให้กองหน้าแบบ ซาลาห์ หากเอาคนอื่นมาแทนผลงานที่ได้รับคงยากจะเปรี้ยงเท่าสตาร์วัย 27 ปี 

"กรณีของ โม ซาลาห์ - ผมว่าเขาไม่ได้รับการซาบซึ้งในผลงานจากแฟนบอล" อดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล เปิดปาก 

ซาลาห์ แฟนยี้เพราะเล่นเห็นแก่ตัว

"หมอนี่ถูกคนนอกมองว่าเป็นนักเตะเวิลด์ คลาส แต่สายตากองเชียร์ตัวเองขาดการเทิดทูนอย่างที่ควร อาจเพราะมาตรฐานสูงมากในฤดูกาลแรก แล้วมาซีซั่นหลังๆผลงานตกไปหน่อย" 

"มันไม่มีทางเกิดขึ้นง่ายๆยิงประตู 47 ลูกในฤดูกาลเดียว ส่วนตัวมองว่าผู้เล่นชุดปัจจุบันเป็นเวิลด์ คลาส หกคน - อาลีสซง, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดค์, มาเน่, ฟีร์มีโน่ และ ซาลาห์" 

"แต่กองเชียร์ทางโซเชี่ยล มีเดีย กลับคิดต่างจะยุสโมสรยอมหั่นให้เหลือ 5 คน บอกรับข้อเสนอ 130 ล้านปอนด์ หากมีทีมไหนอยากซื้อ ซาลาห์" 

"จริงอยู่ว่าบางทีหมอนั่นก็เล่นแล้วทำเราหัวเสียเพราะดื้อในบางจังหวะ แต่รวมๆเขาดีมากสำหรับทีม - หมอนี่ไม่ใช่ปีก แต่คือกองหน้าตัวริมเส้น! นี่คือแคแร็คเตอร์" 

"ทำไมไม่ลองดูผลงานทั้งประตู-แอสซิสต์รวมบ้าง 92 ลูก รองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ ส่วนเกมลงสนาม 97 นัด แทบไม่เดี้ยงยาว ตะบี้ตะบันเล่น 97 จาก 102 เกม" 

"สายจิ้นมโนว่า เอ็มบั๊ปเป้ หรือ ซานโช่ จะมาร่วมทัพ - ก็จริงว่า คีลิยัน คือดาวเตะเวิลด์ คลาส ส่วน เจดอน ทรงบอลไปทางนั้นได้ แต่ถามผมทั้งคู่คงยากจะสร้างผลงานแบบที่ ซาลาห์ ทำช่วงสามปีแรกให้สถิติทัดเทียม" 

ซาลาห์ กำลังมีดราม่าเรื่องโดนทีมชาติอียิปต์ดึงไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 ช่วงต้นสิงหาคมที่ลีก เปิดฤดูกาล 2020-21 ซึ่ง คาร์ราเกอร์ มองว่าคุณภาพของ ดิว็อค โอริกี้ แทนไม่ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})