:::     :::

"โค้ชอั๋น"ปลุกใจลูกทีมหวังเปิดบ้านอัดท่าเรือ

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ปลุกใจลูกทีมลืมความผิดหวัง ตั้งเป้าเปิดบ้านอัด"ท่าเรือ" ชี้ทุกคนทำงานหนักหวังเก็บชัยเพื่อแฟนบอล

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวงต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 3 วันพุธที่ 26 ก.พ. 2563 เวลา 19.00 น.

ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมที่ผ่านมาแม้เราจะพ่ายแพ้แต่ถือว่ามีหลายช่วงที่เราทำได้ดี แต่เรายังมีข้อผิดพลาด ซึ่งเราต้องพยายามแก้ข้อผิดพลาดให้ได้มากที่สุด ซึ่งเกมนี้เราต้องเจอกับการท่าเรือ ซึ่งพวกเขาอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดี ดังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เราคงต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมอีก

"ผมเข้าใจว่าแฟนบอลทุกคนอยากให้ทีมชนะ นักเตะทุกคนก็ต้องการเช่นกัน แต่การสร้างทีมใหม่เราต้องค่อยๆสร้างกันไป ต้องมีสไตล์ของตัวเองชัดเจน หากเราจะเอาแค่ผลการแข่งขันอย่างเดียวก็ไม่มีประโยชน์ เราต้องการสร้างทีมแบบยั่งยืนในระยะยาว ทุกคนรู้ดีว่าควรจะทำอะไร ขอให้ใจเย็นๆกัน ทีมเราจะดีขึ้นแน่นอน"โค้ชอั๋น กล่าว

เฮดโค้ช ค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า เกมนี้เราต้องลืมความผิดหวังจากเกมที่แล้ว ทุกคนมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานให้ทีมออกมาดี การได้เล่นในบ้าน 3 เกมติดต่อกัน เราอาจจะได้เปียบเรื่องความฟิต แต่เราก็ยังต้องทำงานหนัก และอยากให้แฟนบอลเข้ามาร่วมให้กำลังใจเราเยอะๆ เราจะสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอลทุกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด