:::     :::

แฟนผีไม่ชอบสิ่งนี้!'ป็อก'อวยหงส์เหมาะแชมป์

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด (เทียม) หาเรื่องป่วนประสาทต้นสังกัด รวมถึงแฟนบอล ทั้งใน-นอกสนาม มีอย่างที่ไหนกล้าพูดยกย่องคู่อริผีไม่เผา เงาไม่เหยียบอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าสมควรได้แชมป์ฤดูกาล 2019-20 อย่างสง่างาม

ดราม่าระหว่าง ป็อกบา-ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา งัดกันมาหลายรอบแล้ว กรณีมิดฟิลด์วัย 26 ปี ไม่มีความสุขในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดิ้นย้ายทุกตลาดซื้อ-ขาย แต่ก็ถูกเทรนเนอร์วัย 46 ปีขวางไว้ เพราะต้องการสั่งสอนตัวนักเตะเอง ที่ขยันสร้างแต่ความวุ่นวาย 

แม้ไม่แสดงออกตรงๆแต่แข้งแชมป์โลกก็ป่วนใส่ 'ปีศาจแดง' ในทุกทางที่ทำได้ ล่าสุดเลือกทำร้ายจิตใจ 'เร้ด เดวิลส์' ด้วยการชื่นชม 'หงส์แดง' หน้าตาเฉย ทั้งๆที่ทราบว่าผิดมารยาทมากๆ 

"พวกเขาอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ที่ดีกว่าทุกๆค่าย" ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' 

"ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครเลยแม้แต่นัดเดียวในลีกฤดูกาลนี้ ต้องบอกว่าจับหูถ้วยแชมป์แล้วหนึ่งมือ"

"ฐานะที่ผมเป็นผู้เล่น ยูไนเต็ด ทราบความเป็นอริระหว่างสองทีมเราดี ผู้เล่นในห้องแต่งตัวไม่อยากมีใครอยากเห็นใครหน้าไหนได้แชมป์ทั้งนั้นนอกจาก 'ปีศาจแดง' เรา" 

ป็อกบา ทำแฟนผีกระอัก

"แต่หากวางหัวโขน ยูไนเต็ด มาเหลือแค่คนรักกีฬาฟุตบอล เราก็ต้องนับถือฝีเท้าคู่แข่งทีมอื่นด้วย - จึงอยากบอกว่าความพยายามที่ผ่านมาของ ลิเวอร์พูล ได้รับการตอบแทนที่คู่ควรแล้วในวันนี้" 

"หงส์แดง แรงกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เสียอีก หรือซีซั่นก่อนนั้นที่แพ้นัดชิงฯ ชปล. (แพ้ มาดริด 1-3)" 

ติดตามฟีดแบ็คจาก โซลชา ว่าจะเป็นอย่างไรเพราะ 'โกล ดอท คอม' อ้างว่าจะบีบ ป็อกบา ต่อสัญญาทาส แต่ไม่ใช้งานออกไปถึง มิ.ย.2022 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด