:::     :::

มาดริดมีเปอร์เซนต์ส่งอาซาร์ผ่าตัดสูง

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด มีโอกาสส่งตัว เอแดน อาซาร์ เข้ารับการผ่าตัดสูง เพราะจะเป็นผลดีกับสภาพร่างกายของนักเตะในระยะยาวมากกว่า

อาซาร์ บาดเจ็บกระดูกน่องแตกมาจากเกมบุกแพ้ เลบานเต้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดว่าจะต้องพักยาวหลายเดือน และปิดฉากฤดูกาลนี้ค่อนข้างแน่ แต่ปัญหาสำคัญคือศึกยูโร 2020 ในช่วงเดือนมิถุนายนว่าจะพร้อมช่วยทีมชาติเบลเยียมหรือไม่

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสัปดาห์นี้ ว่าจะส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ผ่าตัด แต่ก็มีแนวโน้มที่จะผ่าตัดสูง เพราะนี่คืออาการบาดเจ็บในบริเวณใกล้เคียงกันของ อาซาร์ ครั้งที่สามแล้วนับตั้งแต่ปี 2017 ดังนั้น ราชันชุดขาว จึงไม่ต้องการให้อาการบาดเจ็บกำเริบหรือซ้ำรอยขึ้นมาอีกครั้งสำหรับนักเตะเจ้าของค่าตัวทะลุหลัก 100 ล้านยูโร
อาการบาดเจ็บหนก่อนของ อาซาร์ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว มีโอกาสที่สโมสรจะส่งตัวเข้ารับการผ่าตัด แต่เลือกที่จะปฏิเสธ เพราะต้องการเร่งรัดให้กองกลางทีมชาติเบลเยียมกลับมาช่วยทีมในช่วงเวลาสำคัญ แต่สุดท้าย อดีตจอมทัพ เชลซี ต้องมาบาดเจ็บก่อนเกมใหญ่เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีก และ 'เอล กลาซิโก' เจอ บาร์เซโลน่า พอดิบพอดี
ทั้งนี้ ไม่ว่าจะผ่าตัดหรือไม่ผ่าตัด อาซาร์ ก็น่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเกมแรกยูโร 2020 ที่จะเจอ รัสเซีย วันที่ 13 มิถุนายน แต่ไม่น่าจะกลับมาทันช่วย เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด