:::     :::

เบ็คส์รับไมอามี่อาจต้องรอเสริมดาวดังกลางปี

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม หนึ่งในเจ้าของร่วมของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมน้องใหม่เมเจอร์ลีก ฤดูกาล 2020 ยอมรับว่าคงต้องรอเสริมนักเตะชื่อดังในช่วงซัมเมอร์ของยุโรป

เบ็คแฮม ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ ยืนยันพอใจขุมกำลังของทีมที่เตรียมเปิดฤดูกาล 2020 ของเมเจอร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้แล้ว แม้ยังไม่มีซูเปอร์สตาร์เข้ามาสร้างชื่อเสียงให้กับทีมเลย

เวลานี้ อินเตอร์ ไมอามี่ เพิ่งมี มาติอัส เปเยกรินี่ กับ โรดอลโฟ ปิซาร์โร่ เป็น 2 โควต้านักเตะที่เกินเพดานค่าเหนื่อย และยังไม่มีดาวดังจากลีกยุโรปเข้ามาร่วมทัพ แม้มีข่าวกับหลายต่อหลายคน ในจำนวนนั้นคือ เอดินซอน คาวานี่ ดาวยิงอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ กับ ลูก้า โมดริช กองกลางโครเอเชียของ เรอัล มาดริด
"เราคือ ไมอามี่ ดังนั้นผู้คนต่างพูดถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังอยู่เสมอ เราจะดึงนักเตะดีพี (เกินเพดานค่าเหนื่อย) คนไหนเข้ามานะเหรอ?"
"เราพอใจมากกับนักเตะในทีมชุดนี้ ถ้าเราดึงอีกหนึ่งหรือสองคนก่อนหน้านั้นได้คงดีทีเดียว แต่ผมคิดว่าเรากำลังมองหาในช่วงซัมเมอร์ นี่คือแผนการระยะยาว"
"เราจะอยู่ที่นี่กันอีกหลายปี ดังนั้นความยั่งยืนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครหัวเสียที่เราไม่มีนักเตะดาวดังในเกมแรก" เบ็คแฮม กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด