:::     :::

เผยสองเหตุผล'โอบา'ยังเมินสัญญาใหม่ปืน

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง ดาวยิงทีมชาติกาบองของ อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ เช่นเดียวกับการอำลาทีมในอีกสองช่วงตลาดซื้อขายถัดไป

โอบาเมยัง เพิ่งซัลโวสองประตูพา อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-2 ทำให้ยอดรวมประตูของศูนย์หน้ากาบองพุ่งขึ้นมาเป็น 17 ประตู นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ของ เลสเตอร์ ที่ยึดคนเดียวมานาน

เลอ 10 สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า อาร์เซน่อล อาจพิจารณาขาย โอบาเมยัง ช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะเหลือเพียง 12 เดือนสุดท้าย เพราะไม่ต้องการเสียฟรีเมื่อถึงซัมเมอร์ปี 2021 อย่างไรก็ตาม โอกาสที่อดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะต่อสัญญาฉบับใหม่ยืดอายุอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปก็ใช่ว่าจะไม่มี
รายงานข่าวเผยว่า โอบาเมยัง พูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับผู้บริหาร เดอะ กันเนอร์ส อย่างจริงๆ จังๆ หนสุดท้ายก็คือตอนที่สโมสรแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ แต่สองเหตุผลที่ดาวซัลโวร่วมพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่แล้วยังตอบปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่คือ หนึ่ง ต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และสอง ตั้งข้อสงสัยในแนวทางเสริมทัพของสโมสร และไม่มั่นใจถึงความปรารถนาในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด