:::     :::

สื่อเผย'วิลเลียมส์'ต้องการเทรดหรือทำสัญญาใหม่

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ อาจตัดสินใจเทรด เทรนท์ วิลเลียมส์ หนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอล

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้าย วัย 31 ปี ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หลังมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมอินเดียนแดงหรือเทรดออกจากทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาและเคยบอกว่าจะไม่กลับมาเล่นกับทีมอินเดียนแดงอีกแล้ว แม้ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของเร้ดสกิ้นส์พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยก็ตาม แต่จากรายงานระบุว่าผู้เล่นวัย 31 ปีที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 ยืนยันว่าต้องการเทรดหรือทำข้อตกลงใหม่กับทีม


'นี่เป็นสถานการณ์ที่นี่ในอีก 2-3 สัปดาห์หน้า เราจะเห็นกันว่า เทรนท์ วิลเลียมส์ จะถูกเทรดหรือไม่?' ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงาน '(เรา) เชื่อว่าจะเป็นแบบนั้น ถ้ามีทีมติดต่อเร้ดสกิ้นส์ด้วยข้อเสนอที่น่าสนใจ พวกเขาอาจปล่อย วิลเลียมส์ และรับสิทธิ์ดราฟท์จำนวนหนึ่งหรืออาจเป็นผู้เล่นบางคนเป็นผลตอบแทน'

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2010 เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลซ้ายชั้นนำของลีก แม้จะอายุ 31 ปี แต่ เร้ดสกิ้นส์ ยังสามารถเรียกค่าตอบแทนจากการเทรดได้ดีในระดับหนึ่ง 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})