:::     :::

คลาวนี่ย์อยากกลับซีฮอร์คส์แต่ไม่ปิดกั้นทีมอื่น

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ เปิดใจว่าอยากกลับมาเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีไม่ปิดกั้นทีมอื่นเช่นกัน

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'ดาวดังที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้เปิดเผยว่าต้องการกลับมาเล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในซีซั่นนี้ แต่ผู้เล่นวัย 27 ปีไม่ปิดกั้นพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นด้วยเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'หลังจากใช้ปีที่แล้วใน ซีแอตเทิ่ล และเห็นพวกเขาทำสิ่งต่างๆอย่างไร ผมก็อยากกลับมาอย่างแน่นอน' พาส-รัชเชอร์ วัย 27 ปี เปิดอกกับ โจซีน่า แอนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'อย่างไรก็ตาม ผมยังเปิดรับโอกาสใหม่ๆถ้ามันเป็นแบบนั้น'

การแสดงความเห็นของ คลาวนี่ย์ เชื่อมโยงกับสิ่งที่หัวหน้าโค้ช พีท แคร์โรลล์ เคยกล่าวไว้ว่า'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปี เป็นผู้เล่นที่ ซีฮอร์คส์ ต้องการเก็บไว้กับทีมต่อไป แต่มีคำถามว่าพวกเขาพร้อมจ่ายให้ผู้เล่นจำนวนเท่าไหร่


ตามรายงานของ แอนเดอร์สัน ระบุว่าทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เป็นสองทีมที่กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์' และเป็นของแคนดิเดตที่มีเพดานเงินเดือนสำหรับการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ระดับหัวแถว ขณะเดียวกัน ซีฮอร์คส์ เพิ่งจ่ายเงินก้อนโตกับ แฟร้งค์ คล้าร์ก ช่วงซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งอาจทำให้ ซีแอตเทิ่ล อาจต้องประเมินอีกครั้งว่าพวกเขาจะใช้เงินจำนวนมากทำข้อตกลงกับ คลาวนี่ย์ ที่เล่นตำแหน่งเดียวกันหรือไม่ 

คลาวนี่ย์ ทำ 3 แซ็คจากการลงเล่น 13 เกมในซีซั่น 2019 ทำรวม 31 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสีย 4 ฟัมเบิ้ลและหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขาพลาดการลงเล่น 3 เกม เนื่องจากบาดเจ็บ แม้ในตลาดฟรีเอเจนต์จะมีผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์'ที่น่าสนใจหลายคน แต่ คลาวนี่ย์ ยังคงเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่โดดเด่นสุดของตลาด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})