:::     :::

เคอร์เผย'สเต็ปห์'รอคืนคอร์ตวันพฤหัสฯนี้

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่า สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดังเตรียมหวนคืนคอร์ตอีกครั้งในวันพฤหัสฯนี้

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เปิดเผยว่า สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดวัย 31 ปี มีโอกาสหวนคืนคอร์ตในเกมรับมือ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส วันพฤหัสฯที่ 5 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคอร์รี่ ลงเล่นซีซั่นนี้เพียง 4 เกมก่อนแขนซ้ายหักจากเกมกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนถูกตัวเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน ซึ่งการ์ดวัย 31 ปีตั้งเป้ากลับคืนสู่คอร์ตอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

ล่าสุด เคอร์ เฮดโค้ชวอร์ริเออร์สเปิดเผยกับนักข่าวว่า เคอร์รี่ ยังไม่ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ หรือวันอังคารกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แต่น่าจะเป็นเกมรับมือ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส ในวันพฤหัสฯที่ 5 มีนาคมนี้ 


'เขายังต่อสู้อีกเล็กน้อย แต่ก็เข้าใจว่าทำไมเราจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ' เคอร์ กล่าวถึงกรอบเวลาคัมแบ็กของการ์ดวัย 31 ปี 

เดิมที เคอร์รี่ กำหนดเป้าหมายคืนคอร์ตในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้จากการเปิดเผยผ่านสื่อตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ วอร์ริเออร์ส จะยืนยันเมื่อวันเสาร์ว่า'สเต็ปห์'จะร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและมีกำหนดลงซ้อมกับ ซานตา ครูซ วอร์ริเออร์ส ทีมใน'จี-ลีก'วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด