:::     :::

"โซรัน"รับทีมมีปัญหาเรื่องจบสกอร์ หวังตัวหลักฟิตก่อนลุยจีน

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน ยานโควิช กุนซือทีมช้างศึกยู-23 ยอมรับทีมมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ หวังผู้เล่นตัวหลักกลับมาพร้อมสมบูรณ์ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่จีน

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยอมรับว่าทีมมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ และจะพยายามแก้ไขให้ทันก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน

โดยเกมนัดชิงอันดับ 3 ทัพช้างศึก ยู-23 พลาดท่าพ่าย เวียดนาม ยู-23 ไป 1-2 โดยทางดาวทอง ได้สองประตูจากเหงียน กง เฝิง ทั้งสองลูก ส่วนทัพช้างศึก U23 ได้ประตูตีไข่แตกจาก สุภโชค สารชาติ

"เกมนี้ผมต้องการให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนาม ลงบ้าง ทำให้เราเสียประตูไปก่อนสองลูกแรก แต่หลังจากนั้นผู้เล่นเริ่มปรับตัวได้ก็เริ่มกลับมาควบคุมเกมเราก็กลับมา เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่เราทำไม่ได้ และทำให้เราแพ้เกมนี้ โดยภาพรวมผมคิดว่าพอใจ ที่พอใจเพราะผมเห็นข้อผิดพลาดที่เราต้องปรับ" โซรัน กล่าวเริ่ม

"เวียดนามเป็นทีมที่เล่นได้ตามมาตรฐาน แท็คติกก็ดี ผมคิดว่าเวียดนามสมควรชนะ เพราะเรามีโอกาสเราทำไม่ได้ แต่เขามีโอกาสเขาทำได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราเช็คความฟิตของนพพล พลคำ และเขาไม่สามารถลงสนามได้ ทำให้เกมนี้เรามีกลางรับแค่คนเดียว ทำให้เราต้องพยายามทดลองระบบที่แตกต่าง ตรงนี้เราก็ต้องนำไปปรับปรุง"

"หลังชนะญี่ปุ่นได้ ทำให้เราอาจจะลอยไปบ้าง แต่สองเกมหลังผมก็เห็นว่าทุกคนก็พยายามเล่นตามแท็คติก แต่ฟุตบอลมันก็มีข้อผิดพลาด ทุกคนมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ แต่อย่างที่บอกตอนแรกว่าเป้าหมายของเราคือการทดสอบนักเตะก่อนไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน"

"ทีมชุดนี้เรายังขาดผู้เล่นหลักหลายคน ที่น่าจะเติมเต็มและทำให้เราใส่แท็คติกและคิดว่าน่าจะดีกว่านี้ ทีมเราไม่ได้แย่ ผมคิดว่าเรามีปัญหาเรื่องจบสกอร์ ผมคิดว่าเมื่อเราได้ผู้เล่นที่ขาดไปมาเสริม เรามารอดูกันหลังจากนั้นอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})