:::     :::

เสือใต้เบ้ปาก!ไม่รับซานเชสคืน

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาเยิร์น มิวนิค แสดงท่าที่ชัดเจนว่าไม่พร้อมรับตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางฟอร์มตกที่ปล่อยให้ สวอนซี ยืมตัวกลับมาสู่สังกัดแม่เนื่องจากไม่มีตำแหน่งว่างในทีมเช่นกัน

'เสือใต้' ปล่อยมิดฟิลด์โปรตุกีสให้กับ 'หงส์ขาว' ยืมใช้งานตลอดฤดูกาล 2017-18 โดยหวังให้ผู้เล่นดีกรีแชมป์ยูโร 2016 ได้เรียกความมั่นใจหลังไม่สามารถปรับตัวได้ในรั้ว อัลลิอันซ์ อารีน่า 

ทว่าการมาเล่นที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ก็ดูไม่ทำให้อาชีพการงานของดาวเตะวัย 20 กะรัต ดีขึ้น ซ้ำร้ายความมั่นใจยังดิ่งเหว 

เคยทำผลงานแย่สุดจ่ายบอลให้ป้ายโฆษณาข้างสนามเพราะคิดว่าเป็นทีมเมต จนผจก.ทีม พอล คลีเมนต์ พร้อมเฉดตัวกลับเมื่อตลาดหน้าหนาวเปิดอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม จุ๊ปป์ ไฮย์นเกส เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น ย้ำอีกครั้งจะมีมีการรับผู้เล่นดีกรีดาวรุ่งยอดเยี่ยมยุโรปปี 2016 กลับมาก่อนเวลา 


ไฮย์นเกส (ซ้าย) บอกทีมบาเยิร์น ไม่มีที่ให้ซานเชส (ขวา) 

"ผมทราบจาก ฮาซาน ซาลิฮามิซิช (ผอ.กีฬา ประจำสโมร)ว่ามีการคุยทางโทรศัพท์กับ เรนาโต้" กุนซือวัย 72 กะรัตสัมภาษณ์ 'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์ 

"แปลกใจมาก (ที่จะโดนส่งกลับมา) อันที่จริงไม่กังวลอะไรนะหากจะกลับมาที่ บาเยิร์น แต่คุณดูสิหากว่าเป็นเช่นนั้นจริงๆ แดนกลางเราแทบจะเหยียบหัวกันตายอยู่แล้ว"  

ตามรายงานของอังกฤษชัดเจนว่า ซานเชส โดนส่งกลับแน่ตามความเห็นของทุกฝ่าย อย่างไรก็ตาม 'เสือใต้' พยายามวิ่งเต้นหาสโมสรใดสักแห่งมารับเอสเจ้าของค่าตัว 30 ล้าน ปอนด์ไปช่วยขัดเกลาแม้ตามกฎยูฟ่า ห้ามผู้เล่นขึ้นทะเบียนกับ 3 สโมสรในฤดูกาลเดียวก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด