:::     :::

บูเย่เผยตื่นเต้นเล่นเกมป้องกันของฟานจิโอ

วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บูเย่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปี นับวันรอลงเล่นกับทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังเทรดมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เอ.เจ.บูเย่ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปียอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอการเล่นเกมป้องกันของ วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญเกมป้องกันดีที่สุดคนหนึ่งของลีก ตามรายงานข่าวจาก'9นิวส์ เดนเวอร์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บูเย่ ถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เทรดมาอยู่กับ บร็องโก้ส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จากทีมม้าป่า หลังเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 67.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 26 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมเสือดาวในช่วงเดือนมีนาคม 2017  

'หลังทุกอย่างเป็นทางการ เขาบอกว่าเขาตื่นเต้นสำหรับการมาของผม' บูเย่ เปิดเผยกับ ไมค์ คลิส ผู้สื่อข่าว'9นิวส์ เดนเวอร์' หลังการพูดคุยกับ จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของบร็องโก้ส์ 'และผมก็คุยกับ วิค, (ตัวแทน) เฟร็ด (ไลลส์) ให้ความเป็นไปได้บางอย่างกับผมและผมก็เริ่มต้นดูเทปของ เดนเวอร์ ผมดู วิค ตอนที่เขาเป็นโค้ชทีมรับกับ แบร์ส ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้น'


บูเย่ เล่นตกลงไปในซีซั่นที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเกมป้องกันของ จากัวร์ส แต่ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่า บูเย่ จะเล่นเข้ากับระบบเกมป้องกันของ ฟานจิโอ จากความสามารถของคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในตัวคุมปีกดีสุดของลีก ถ้า บูเย่ ต้องการกลับมาเล่นในปีสุดท้ายของสัญญา (ซีซั่น 2021) เขาก็ต้องทำผลงานในซีซั่น 2020 ให้ดีกับบร็องโก้ส์ ดังนั้นการเทรดด้วยสิทธิ์ดราฟท์รบ 4 จึงคุ้มค่าสำหรับทีมม้าป่า

'สิ่งแรกที่เข้ามาในใจผม, แน่นอน ผมสนใจการเล่นของ ดรูว์ (ล็อค) และการเล่นของควอร์เตอร์แบ็ก' บูเย่ กล่าว 'ผมเห็นวิธีที่พวกเขาเล่นกับทีมนอกดิวิชั่นเหมือน ฮิวสตัน และผมก็ชอบแผนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับดีเฟนซีฟแบ็กในการสร้างเพลย์ และวิธีที่พวกเขาจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง ผมใส่ใจทุกรายละเอียดนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด