:::     :::

โซลชาแขวะพรีเมียร์ฯจัดโปรแกรมเอื้อเรือ

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
1,653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นสงครามจิตวิทยาก่อนเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ โดยยกการจัดโปรแกรมของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ดูไม่ค่อยเป็นใจกับพวกเขามาพูดออกสื่อฯ บอกทีมตัวเองพักน้อยกว่าคู่แข่งเสมอ

ยูไนเต็ด เพิ่งเตะ เอฟเอ คัพ รอบห้า คืนวันพฤหัสบดีเอาชนะ ดาร์บี้ 3-0 ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เล่นก่อนนั้น 24 ชั่วโมง เชือด เชฟฯ เว้นส์เดย์ 1-0 

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 46 ปี มองว่า ซิตี้ ได้เปรียบเพราะพักมากกว่าหนึ่งวัน แล้วคิวแข่งมันเหมือนการพบกันหนก่อนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เดือน ธ.ค. 2019 

คราวนั้น แมนฯ ซิตี้ เล่นเกมวันอังคารพบ เบิร์นลี่ย์ ส่วน ยูไนเต็ด เล่นวันพุธสู้กับ สเปอร์ส ก่อนที่จะเตะศึกผ่าเมืองแมนเชสเตอร์ในวันเสาร์ แต่ปรากฎว่า 'ปีศาจแดง' ซึ่งพักน้อยกว่ายังเฮ 2-1 

"เป็นความช่วยเหลือจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่มอบแก่พวกเราอีกครั้ง - การพักที่มากกว่าของคู่แข่ง 24 ชั่วโมง" โซลชา ประชด

โซลชา ก่อนเกมพบ แมนฯ ซิตี้ 

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลยทั้งที่มีคิว ดาร์บี้ แมตช์ คอยท่าในวันอาทิตย์ แต่เอฟเอ คัพ ดันยัดเราให้แข่งคืนพฤหัสบดี - ประเด็นคืออะไรงั้นเหรอ? คือมันไม่เป็นธรรมยังไง" 

"หาความเท่าเทียมจากไหนเมื่อการพบกันหนก่อนก็แบบนี้ - พวกเราเตะวันพุธ ส่วนคู่แข่งเล่นตั้งแต่วันอังคาร มันคือ 24 ชั่วโมงที่สำคัญมาก แต่ช่างเหอะก็ก้มหน้าก้อมตาฟื้นฟูร่างกายกันไป" 

"จะให้บ่นอะไรเพิ่มไหม? - ผมไม่อยากพูดมาก คงไม่เหมาะ ก็เตะๆกันไป แต่ทั่งนี้เราไม่เคยได้รับการเอื้อประโยชน์เช่นนั้นมาก่อน" 

เฮด-ทู-เฮด 3 ครั้งในทุกรายการที่คู่นี้พบกันซีซั่น 2019-20 (พรีเมียร์ลีก/ คาราบาว คัพ) ยูไนเต็ด ชนะสวยๆ 2 หน แบ่งให้ ซิตี้ เฮหนึ่งครั้ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด