:::     :::

มินามิโนะไฟลุกขอซื้อใจทีมเมตหงส์

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาคุมิ มินามิโนะ ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงเวลา 2 เดือนแรกที่ แอนฟิลด์ คือการเรียนรู้และปรับตัวในทุกๆวัน โดยเฉพาะเรื่องสำคัญอย่างความไว้เนื้อเชื่อใจจากเพื่อนร่วมทีมซึ่งเขายังสอบตกนั้น ก็ต้องหาทางสร้างให้ได้

มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ 'หงส์แดง' เมื่อตลาดมกราคม 2020 สนนราคา 7.25 ล้านปอนด์ ตามค่าฉีกสัญญา ซึ่งภาพรวมผลงานดาวเตะวัย 25 ปี นับว่าไม่มีให้พูดถึงทั้งแอสซิสต์หรือประตู 

ยิ่งเกมเอฟเอ คัพ รอบห้า ที่พ่าย เชลซี 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์เห็นชัดว่าแข้งปลาดิบยังไม่สามารถซื้อใจเพื่อนร่วมทีมได้ หลายจังหวะว่างๆกลับโดนเมิน เรื่องนี้เจ้าตัวก็ทราบ พร้อมมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง 

"ผมไม่ทราบหรอกว่าจำเป็นต้องเรียนรู้ระบบ ลิเวอร์พูล มากแค่ไหน แต่ก็พยายามทำอยู่ในทุกเมื่อเชื่อวัน ส่วนตัวสัมผัสได้ เขาใจปรัชญาลูกหนังของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก้มหน้าก้มตาพัฒนาตัวเองอยู่" มินามิโนะ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

มินามิโนะมีลูกฮึด

"ที่ต้องทำคือแสดงผลงานออกมา คิดว่านี่คือเรื่องสำคัญหากอยากซื้อใจทีมเมต ซื้อใจแฟนบอล - วางไว้เป็นเป้าหลักซึ่งต้องทำให้ได้" 

"นี่ก็เข้าเดือนสามแล้วมาอยู่กับทีม ก็ได้เล่นบ้างประปรายแบบจำกัดเวลา ไม่มากเท่าที่ควร แต่ก็ไม่รู้จะบ่นให้ได้อะไร" 

"เป็นธุระของผมที่ต้องแสดงให้ทีมเมตเห็นว่าเรามีดียังไง ดังนั้นทราบว่าตัวเองจำเป็นต้องทำในเรื่องที่สมควรทำ"

"ก็ยังอยู่ในระหว่างการเรียนรู้ พยายามเข้าใจภาพรวมทั้งหมดของทีม ของแบบนี้ต้องใช้เวลา แม้ใจจริงอยากสร้างผลงานทันที มีส่วนร่วมกับทีมเลยก็ตาม ก็พยายามทำให้ดีสุดทุกมื้อการซ้อม" 

"ต่อให้โดนจำกัดโอกาสลงแข่ง แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ผจก.ทีม ต้องการผม ก็ต้องแสดงผลงานออกมาอย่างที่แกคาดหวัง" 

ผู้เล่นใหม่มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่เคยมีใครเปรี้ยงเลยแต่แรกยกเว้น เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ หรือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ไม่เชื่อไปถาม แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า หรือ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด