:::     :::

คูเปอร์หวังเป็นคาวบอยส์ตลอดชีพ

วันเสาร์ที่ 07 มีนาคม 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีทีี่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ต้องการอยู่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เพื่อเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ต่อไป

อมารี คูเปอร์ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้เว้นเสียแต่ว่า ดัลลาส คาวบอยส์ จะปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'หรือทำข้อตกลงระยะยาวกับปีกนอกวัย 25 ปี ซึ่ง คูเปอร์ คาดหวังว่าจะเป็นคาวบอยส์ตลอดอาชีพ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรักที่จะเป็น ดัลลาส คาวบอยส์ ผมรักทุกอย่างเกี่ยวกับมัน ผมคิดเกี่ยวกับมันทุกวัน' คูเปอร์ เปิดเผย 'แค่ออร่าของการเป็น ดัลลาส คาวบอยส์ คุณไม่สามารถเอาชนะมันได้ คุณต้องการเป็นคาวบอยส์ ตลอดชีวิต'

คาวบอยส์ กำลังมีปัญหากับฟรีเอเจนต์ชั้นนำหลายคนโดยเฉพาะ คูเปอร์ กับควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ซึ่ง ดัลลาส มีโอกาสปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'เพียงคนเดียวน่าจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเพื่อซื้อเวลาก่อนทำข้อตกลงระยะยาวและอาจต้องยอมปล่อย คูเปอร์ เข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ถ้าหาก คาวบอยส์ สามารทำสัญญาระยะยาวกับ เพรสค็อตต์ พวกเขาสามารถย้ายการปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'ไปใช้กับผู้เล่นรายอื่น ถ้าหาก ซีบีเอ เปลี่ยนมาใช้กฎใหม่ในช่วงสัปดาห์หน้า


คูเปอร์ ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ เพรสค็อตต์ และคาดหวังว่าจะอยู่เล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต่อไป

'สำคัญมาก เราได้สร้างความสัมพันธ์ดีที่จนถึงปัจจุบัน' คูเปอร์ เผย 'จากเวลาที่ผมมาถึงที่นี่ เราสามารถขยายพื้นที่วิ่งและจากประสบการณ์ของผมที่อยู่ในเอ็นเอฟแอล ผมไม่สามารุพูดได้ว่านั่นเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งคุณสามารถอยู่ในไลน์เดียวกับควอร์เตอร์แบ็กหลังจากเทรดหรือไปอยู่กับทีมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการดราฟท์หรืออะไรก็ตามและถ้ามันไม่ราบรื่น ดังนั้นผมจะไม่พยายามเทรดเพื่อสิ่งนั้นเพราะผมรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอีกด้านหนึ่ง ผมถึงบอกว่ามันสำคัญมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด