:::     :::

แจ็คสันหวังกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 07 มีนาคม 2563
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกวัย 33 ปีคาดหวังว่าจะฟื้นตัวกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังลงเล่นซีซั่นแรกกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพียง 3 เกมเท่านั้น

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดหวังว่าจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังลงเล่นซีซั่น 2019 เพียง 3 เกมก่อนบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องจนต้องพักยาว ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม' ปีกนอกวัย 33 ปีเปิดเผย หลังลงเล่นซีซั่นก่อนเต็มเกมเพียงเกมเดียว ก่อนจะลงเล่น 9 สแน็ปสัปดาห์ที่ 2 และเล่นเพียง 3 สแน็ปหลังการกลับมาลงในสัปดาห์ที่ 9 จนกระทั่งเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อท้องในช่วงเดือนพฤศจิกายน โดยรับบอล 8 ครั้ง ระยะ 154 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 


'รู้สึกดี' แจ็คสัน ยืนยัน 'ยังมีเวลาประมาณ 3 เดือนในการฝึกซ้อมและสร้างและทำกายภาพบำบัด ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมจะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย ดังนั้นแค่พยายามฝึกซ้อมและทำมันวันต่อวันโดยไม่รีบร้อนและกลับมาอย่างถูกต้อง แต่ผมมีเวลามากพอเพื่อเตรียมตัวและทำทุกขั้นตอนที่ผมสามารถกลับไปยังที่ที่ผมต้องการได้'

อีเกิ้ลส์ อาจจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อหาปีกนอกมาเป็นอาวุธเสริมสำหรับควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ หลัง แจ็คสัน ยังมีเครื่องหมายคำถามเรื่องสุขภาพ เช่นเดียวกับ แอลชอน เจฟฟรีย์ อีกหนึ่งปีกนอกประสบการณ์ที่บาดเจ็บจนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด